เสริมจมูก เชียงใหม่ กับ 5 ทรงจมูกสุดฮิต ที่ได้รับความนิยม

เสริมจมูก เชียงใหม่ ปี 2020 เลือกทรงไหนดี เราจะไปพาคุณไปดูกัน

การเสริมจมูกเป็นการศัลยกรรมที่ใครหลายๆคนชอบที่จะทำ เพราะการเสริมจมูกนั้นช่วยให้ใบหน้าของคุณเปลี่ยนไปในทันที ทำง่ายรวดเร็วใช้เวลาในการพักฟื้นไม่นาน ก็สามารถออกไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ แต่การที่จะเสริมจมูกออกมาให้สวยงามตามต้องการนั้น ก็คงต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการเสริมจมูก เชียงใหม่ เพื่อที่จะได้รูปทรงของจมูกที่เหมาะสมกับใบหน้าของแต่ละคน และรูปทรงจมูกสุดฮิตที่ได้รับความนิยมในปี 2020 นี้จะมีทรงไหนบ้างตามไปดูกันค่ะ

 

5 ทรงจมูกสุดฮิต ที่ได้รับความนิยมในปี  2020

1.จมูกทรงหยดน้ำ เป็นทรงสุดฮิตที่ทำแล้วเป็นธรรมชาติ ไม่โด่งเป็นสันมากจนเกินไป เหมาะกับคนที่ปลายจมูกสั้นและต้องการเสริมปลายจมูกให้ดูยาวขึ้น ทรงนี้จะทำให้ใบหน้าของคุณดูยาวขึ้น โดยแพทย์อาจใช้กระดูกอ่อนบริเวณหลังใบหูเข้ามาช่วยเสริม เพื่อความเป็นธรรมชาติและไม่ดูแข็งหรือเสี่ยงการเกิดปลายทะลุออกมาได้

2.จมูกทรงหยดน้ำปลายงุ้ม การเสริมจมูกเชียงใหม่รูปทรงลักษณะนี้จะช่วยส่งเสริมให้ใบหน้าของคุณแลดูมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้ใบหน้ามีมิติ ไม่ว่าคุณจะหันข้าง หรือหันหน้าก็ดูสวยมากยิ่งขึ้น การเสริมอาจต้องใช้กระดูกอ่อนบริเวณหลังใบหูช่วยเสริมเพื่อความเป็นธรรมชาติ

เสริมจมูก เชียงใหม่

3.ทรงปลายพุ่ง จมูกทรงนี้เป็นทรงที่นิยมมาก ทุกคลินิคต้องรู้จักทรงนี้ เนื่องจากทำแล้วใบหน้าของคุณจะเปลี่ยนทันที ทรงนี้จมูกบริเวณหัวตาจะมีความโค้งสโลปไล่ลงมา จะไม่เห็นเป็นสันชัดเจน แต่ปลายจมูกจะยกสูงมีความคล้ายๆกับทรงหยดน้ำแต่ปลายจะพุ่งมากกว่า แนะนำสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีดั้ง รูปทรงจมูกไม่สวย

4.ทรงบาร์บี้ จมูกทรงบาบี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้าเล็ก หรือใบหน้ารูปไข่ ไม่เหมาะกับผู้ที่หน้ากลม หน้าแบน เนื่องจากจะทำให้ใบหน้าดูใหญ่มากยิ่งขึ้น จมูกทรงบาบี้นี้จะยกสันจมูกให้สูงขึ้น ปลายจมูกไล่ลงมาจะถูกบีบให้เป็นเส้นเล็กๆ ทำแล้วใบหน้าจะดูหวาน น่ารักเหมือนตุ๊กตาบาบี้

5.ทรงสโลปปลายเชิด จมูกทรงนี้ทำแล้วรับรองสวยทุกคนแถมยังถูกหลักโหงวเฮ้งทำแล้วเฮงๆ เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับคนไม่มีดั้ง จมูกแบน และเนื้อจมูกมีไม่มาก รูปทรงของจมูกจะเน้นตรงสันจมูกให้โด่ง ทำแล้วสวย หน้าเปลี่ยนทันที

เสริมจมูก เชียงใหม่

การเสริมจมูก เชียงใหม่เป็นการศัลยกรรมอย่างหนึ่ง ต้องทำโดยผู้เชี่ยวชาญและเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน ทำด้วยวัสดุที่มีคุณภาพเพื่อป้องกันปัญหาต่างๆที่จะตามมาและให้คุณสวยอย่างปลอดภัย