เสริมจมูกทรงปลายพุ่งสวยด้วยกระดูกอ่อนหลังหู ที่T-point clinic

สาว ๆ ที่อยากเสริมจมูกโด่งพุ่งและมีทรงที่สวยเรียว ถ่ายรูปมุมไหนก็ดูสวย อยากรู้ใช่ไหมล่ะคะ ว่าเธอเหล่านั้นเสริมจมูกและทำศัลยกรรมทำสวย จากหมอไหนในเชียงใหม่

สาวๆใครๆก็อยากสวยแต่ก็แน่นอนคนเราจะสวยดูดีได้นอกจากผิวพรรณ และรูปร่าง ปฏิเสธไม่ได้ว่าจมูกถือเป็นองค์ประกอบหนึ่งบนใบหน้าที่โดดเด่นเห็นชัด เพราะฉะนั้นเวลาอยากจะสวย การเสริมจมูกจึงเป็นอันดับหนึ่งที่คนตัดสินใจทำศัลยกรรมมากที่สุด และตอนนี้ที่เชียงใหม่ มีชื่อ ของ “คุณหมอโย” ที่สาว ๆ พริตตี้ นางงามในเชียงใหม่ ต่างตบเท้ามาทำและมีรีวิวกันเยอะมาก ๆ เลยค่ะ จนเราต้องตามมารีวิวกันเลยค่ะที่ T-Point Clinic เชียงใหม่ 

และสำหรับวันนี้ นางแบบของเราได้มาตรวจจมูกหลังแก้จมูก กับคุณหมอ โย ที่ T-point clinic สาขาเชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ ถนน หมื่นด้ามพร้าคต เชียงใหม่ใจกลางเมืองนี่เอง เราจึงได้มีโอกาส รีวิว และพูดคุยกับคุณหมอไปด้วยค่ะว่าที่นี่มีเทคนิคอะไรที่โดดเด่นถึงมีคิวเสริมจมูกเยอะขนาดนี้ ชักอยากจะรู้แล้วสิ ไปดูกัน

บรรยากาศภายใน T-Point Clinic

สำหรับเคสของเราในวันนี้ นางแบบของเราเนื้อจมูกค่อนข้างเยอะค่ะ ก่อนแก้จมูก เคยเสริมแบบใส่ซิลิโคนธรรมดา แต่ปลายจมูกจะมีความกลมมนและค่อนข้างบานเล็กน้อยเพราะเนื้อเยอะซึ่ง คุณหมอโย จัดการแก้ปัญหานี้โดยการเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู ซึ่งเป็นชิ้นส่วนจากร่างกายของเราเอง ซึ่งกระดูกอ่อนชิ้นนี้ จะอยู่บริเวณกึ่งกลางของกระดูกหู เมื่อทำแล้วจะมีโอกาสแพ้น้อยมากค่ะ และทำให้สามารถปรับเเต่งรูปทรงจมูก ให้มีปลายพุ่งสโลปสวยได้ดีกว่าใช้แค่การเหลาซิลิโคน

คุณหมอดูแลทุกเคสอย่างละเอียด

คุณหมอรับเคสวันละ 6 เคสเท่านั้น

ผลลัพท์ที่ได้จากการผ่าตัดเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู

ในเคสนี้ผลลัพท์ที่ได้ จากปัญหาปลายจมูกที่มีเนื้อเยอะกลมมนเป็นทรงชมพู่และแท่งใหญ่ อยากได้ทรง ปลายพุ่ง พร้อมทั้งให้จมูกเรียวเล็กลง การรองด้วยกระดูกอ่อนหลังหูบวกกับเทคนิคของคุณหมอโยทำให้การยืดปลายจมูกทำได้สวยพุ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ความกลมมนของเนื้อจมูกลดลง ปีกหุบลง ทำให้หน้าหวานขึ้น และยังช่วยป้องกันการทะลุได้ในอนาคตค่ะ

ด้านข้าง

หน้าตรง

สาว ๆ คงอยากรู้ราคาเสริมจมูกกันแล้วแน่เลย ราคาเสริมธรรมดาเริ่มต้น อยู่ที่ 14,900 บาทจ้า ซิลิโคนที่ใช้เป็น Mantis USA ซิลิโคนนิ่มบิดได้ ซิลิโคนนี้จะมีความเป็นธรรมชาติ ทรงสโลป ปลายพุ่ง เป็นทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของคลินิคและเป็นที่นิยมตอนนี้ แต่ทั้งนี้คุณหมอ ก็จะเหลาให้เข้ากับเนื้อจมูกของแต่ละเคสด้วยนะคะ เพื่อความปลอดภัยพุ่งมาก พุ่งน้อย ขึ้นอยู่กับเนื้อจมูกและรูปหน้าที่เหมาะสมด้วยจ้า

สำหรับราคาเสริมด้วยการรองกระดูกอ่อนหลังหู อยู่ที่ 26,900 บาท ข้อดีคือ สามารถเสริมปลายจมูกให้มีความยาวและพุ่ง และลดการทะลุในอนาคตจ้า และต้องบอกว่า คุณหมอโย รับเคส วันละ 6 เคส เท่านั้นนะคะเคสเสริมจมูกฝีมือคุณหมอโย สวยปังทุกคนเลยค่ะ เพื่อน ๆ คนไหนอยากเสริมจมูกสามารถเข้ามาปรึกษาฟรีนะคะ คุณหมอโยบอกว่ายินดีให้คำปรึกษาจ้า

Before / After

Before

After

***ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

T-Point Clinic มี 2 สาขา ด้วยกันนะคะ สาขาเชียงใหม่ และ สาขาพิษณุโลก

Facebook: T-point clinic สาขาเชียงใหม่-พิษณุโลก

Line: @tpoint

โทร: 091-031-7484, 092-226-8899 

ติดต่อทาง Facebook Messengerติดต่อสอบถามผ่าน Line@

©Copyright T-Point Clinic