เสริมจมูกเชียงใหม่ ที่ไหนดี หมอเก่งๆ รีวิวแน่น

เสริมจมูกเชียงใหม่ที่ไหนดี ทำแล้วไม่มีปัญหา ออกมาสวยโดนใจ

ในปัจจุบันนี้การทำศัลยกรรม กลายเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมมากขึ้น เพราะด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยการผ่าตัดศัลยกรรมมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีราคาถูกลง ใครๆก็สามารถทำได้ สำหรับการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย ก็คือ การเสริมจมูก ,ตัดปีกจมูก และการแก้ไขจมูก โดยการเสริมจมูกจัดเป็นการศัลยกรรมอันดับ 1 เลยก็ว่าได้ เลยทำให้มีคำถามว่า เสริมจมูกเชียงใหม่ที่ไหนดี เนื่องจากจมูกเป็นอวัยวะที่อยู่กึ่งกลางใบหน้า ถ้าจมูกมีความสวยขึ้น ก็จะทำให้ภาพรวมของใบหน้าสวยขึ้นด้วย ทำให้เกิดมิติน่ามองขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

 

สารบัญบทความ

มาทำความรู้จักกันก่อนว่า…การเสริมจมูกแบบปิด คืออะไร ?

การผ่าตัดทำศัลยกรรมเสริมซิลิโคลน

ดูแลตัวเองอย่างไร หลังการผ่าตัดเสริมจมูกเชียงใหม่

แล้วทำไมต้องเสริมจมูกเชียงใหม่ กับ ‘T-Point Clinic’

เทคนิคในการเลือกทรงจมูก ที่คนอยากเสริมจมูกควรรู้ !!

 

มาทำความรู้จักกันก่อนว่า…การเสริมจมูกเชียงใหม่แบบปิด คืออะไร ?

ปัจจุบันการเสริมจมูก เชียงใหม่ ราคาถูก หรือในพื้นที่จังหวัดอื่นๆ ในกลุ่มของสาวๆ เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่แล้วการเสริมจมูกแบบปิด เป็นเทคนิคการเสริมจมูก หรือเสริมดั้งให้โด่งขึ้นด้วยการใช้การเสริมจมูกด้วยซิลิโคน เพราะเนื่องจากเป็นการเสริมด้วยการเปิดแผลจากภายในแล้วสอดตัวซิลิโคนเข้าไปในตำแหน่งบริเวณสันจมูก ทำให้ตัวแผลที่เกิดจากการเสริมจมูกมีขนาดเล็ก หากได้รับการผ่าตัดเสริมจมูกจากศัลยแพทย์ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญด้านการเสริมจมูก ก็แทบจะไม่เห็นแผลการผ่าตัดจากภายนอกได้เลย การผ่าตัดจะมีความซับซ้อนน้อยกว่าการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิด แต่ข้อเสียคือ การทำทรงจมูกจะไม่พุ่งเท่านั่นเอง

เสริมจมูกเชียงใหม่

นอกจากนี้การเสริมจมูกแบบปิด ยังนิยมใช้ตัวกระดูกอ่อนหลังใบหู หรือเนื้อเยื่อไขมัน มารองไว้ตรงบริเวณปลายจมูก เพื่อช่วยเพิ่มความหนาของเนื้อเยื่อ ลดการเกิดปัญหาระยะยาวเรื่องของการที่ทำให้ปลายจมูกทะลุได้ การผ่าตัดเสริมจมูกด้วยวิธีนี้ไม่จำเป็นต้องให้คนที่รับการผ่าตัดดมยาสลบ แถมยังใช้เวลาในการพักฟื้นน้อยกว่าการเสริมจมูกแบบเปิด ตัวแผลผ่าตัดสำหรับการเสริมจมูกแบบปิด จะมีรอยแผลอยู่ภายในรูจมูก เป็นแผลขนาดเล็กที่ใช้การฉีดยาชาเฉพาะบริเวณจมูก แล้วเสริมซิลิโคนเข้าไปในตำแหน่งที่ต้องการเสริมได้เลย

 

มาดูข้อดีของการเสริมจมูกแบบปิด หรือเสริมจมูกด้วยซิลิโคนกันดีกว่า ?

– การเสริมจมูกแบบปิด หรือเสริมด้วยซิลิโคนนั้น หากเป็นการเสริมครั้งแรกเลยจะไม่ค่อยมีปัญหาหลังการเสริมที่ไปกระทบโครงสร้างจมูก
ควรได้รับคำแนะนำจากศัลยแพทย์ เน้นทำให้ตัวจมูก หรือตั้งให้โด่งขึ้น หลังทำจะใช้เวลาในการพักฟื้นไม่นาน
– การผ่าตัดไม่จำเป็นต้องวางยาสลบแต่อย่างใด และหลังทำก็สามารถเช็ครูปทรงของตัวจมูกได้ทันที
– ตัวแผลผ่าตัดไม่มีร่องรอย หรือตัวแผลไม่บวมมาก ทำให้การดูแลรักษาแผลหลังการผ่าตัดทำได้ไม่ยาก
– ราคาค่าใช้สำหรับการเสริมจมูกแบบปิด จะมีราคาถูกกว่าการเสริมจมูกแบบเปิดหลายเท่า

 

สำหรับข้อเสีย หากคุณต้องการผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิด

– การปรับแต่งโครงสร้างจมูกทำได้ไม่มากนัก ไม่เหมาะกับคนที่ต้องการมีรูปจมูกที่ซับซ้อนเปลี่ยนแปลงไปจากโครงสร้างรูปจมูกเดิม

กลับสู่สารบัญ

 

การผ่าตัดทำศัลยกรรมเสริมจมูกเชียงใหม่ด้วยซิลิโคลน

สำหรับพี่น้องที่กำลังจะไปเสริมจมูกเชียงใหม่ ต้องบอกเลยว่าการใช้ซิลิโคลนเสริมจมูกได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะมีราคาย่อมเยา และไม่เป็นอันตราย ใช้เวลาผ่าตัดเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น จัดเป็นการผ่าตัดขนาดเล็ก ไม่จำเป็นต้องพักฟื้นที่คลินิกแต่อย่างใด เริ่มแรกเกิดจากการทายาชา และ ฉีดยาชาบริเวณจมูกของคุณก่อน เพราะฉะนั้นเวลาผ่าตัดคุณจะไม่รู้สึกอะไรเลย หลังจากที่ยาชาเริ่มออกฤทธิ์คุณหมอก็จะทำการผ่าตัดทันที ด้วยการกรีดเยื่อจมูกด้านนอก หรือ ด้านในออก ซึ่งเปิดแผลขนาดเล็กเพียงนิดเดียวเท่านั้น

เสริมจมูกเชียงใหม่

เพื่อทำการสอดซิลิโคลนเข้าไป แล้วก็จะทำการปิดแผลเย็บให้เรียบ ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยหลัง หลังจากนั้นคุณก็สามารถกลับไปรักษาบาดแผลต่อที่บ้านได้ทันที สำหรับคำแนะนำ คือ คุณควรกินยาที่ทางคลินิกจัดให้อย่างตรงเวลาและห้ามขาด หลังจากนั้นคุณหมอจะทำการนัดเพื่อตรวจดูสภาพแผล เป็นอันเสร็จสิ้น

 

ส่วนข้อเสียสำหรับการเสริมจมูกแบบปิด หรือเสริมจมูกด้วยซิลิโคน

– แพทย์จะไม่สามารถปรับโครงสร้างจมูกได้มากเกินความซับซ้อนหรือเกินกว่าโครงสร้างจมูกเดิม
– ตัวดั้งจมูกจะโด่งมาก โด่งน้อย จะพุ่งมากหรือน้อยก็ต้องอยู่ที่ปัจจัยของเนื้อเยื่อจมูกเป็นสำคัญด้วย
– การผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิด จะไม่สามารถลดตัวสันหรือขนาดของจมูกให้มีขนาดเล็กลงได้
– เมื่อวเวลาผ่านไปหลายๆ ปี โอกาสของเนื้อเยื่อจมูกจะหดตัว หรือทำให้เกิดอาการจมูกทะลุได้ รวมถึงความเสี่ยงที่จะทำให้จมูกเอียงหรือเบี้ยวได้

กลับสู่สารบัญ

 

ดูแลตัวเองอย่างไร หลังการผ่าตัดเสริมจมูกเชียงใหม่

  • หลีกเลี่ยงการแกะเกาจมูก เพราะอาจทำให้แผลอักเสบหรือติดเชื้อได้ง่าย
  • นอนหนุนหมอนสูงขึ้น หรือเสริมหมอนรองคอติดต่อกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เพื่อลดอาการปวด บวม
  • หลีกเลี่ยงฝุ่นและควัน
  • ห้ามสั่งน้ำมูกแรง ในกรณีที่จาม ควรจามแบบปิดปากเพราะอาจเกิดแรงดันสูง จนทำให้จมูกเป็นแผลอักเสบได้
  • ไม่ควรออกกำลังกายหนักๆ หลังเข้ารับการผ่าตัดเสริมจมูกอย่างน้อย 4-6 สัปดาห์
  • สามารถรับประทานยาแก้ปวดได้ เช่น ยาพาราเซตามอล หรือยาแก้ปวดตามคำแนะนำของแพทย์

เสริมจมูกเชียงใหม่

 

อย่างไรก็ตาม การผ่าตัดเสริมจมูก โดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง และแพทย์จะให้ผู้เข้ารับการผ่าตัดนอนรอเพื่อดูอาการสักพัก หากพบว่าไม่มีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นแพทย์จะอนุญาตให้กลับบ้านพักผ่อนได้ ซึ่งผู้เข้ารับการผ่าตัดจะต้องใช้เวลาในการพักฟื้นอย่างน้อย 1 สัปดาห์ และต้องใช้เวลา 2-3 สัปดาห์ จึงจะสามารถทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ตามปกติ ในช่วงแรกผู้เข้ารับการผ่าตัดจะพบว่าจมูกบวม ก็ไม่ต้องตกใจ อาจใช้เวลาประมาณ 3 สัปดาห์ขึ้นไป รอยแดงหรือรอยบวมจึงจะค่อยๆ จางหายไป การผ่าตัดจมูกมีความเสี่ยง หรืออาจมีภาวะแทรกซ้อนอื่นๆ ตามมาได้ เช่น การติดเชื้อ มีเลือดออกในปริมาณมาก เกิดแผลเป็น เป็นต้น บางคนเกิดความผิดปกติขึ้นหลังเข้ารับการผ่าตัด เช่น จมูกเบี้ยว ผนังกั้นช่องจมูกทะลุ การรับกลิ่นผิดเพี้ยน หรือมีอาการเจ็บปวด จมูกบวม อักเสบ มีหนอง เป็นต้น

 

เพื่อหลีกเลี่ยงอันตราย หรือภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นหลังการผ่าตัดเสริมจมูก สาวๆ ควรสวยแบบมีสติ อย่างแรกควรดูแลตนเองให้ดี ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งคัด หลีกเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยงที่อาจทำให้เกิดภาวะอื่นๆ ตามมา ที่สำคัญจะต้องเลือกโรงพยาบาลหรือคลินิกเสริมความงามที่มีความน่าเชื่อถือ มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านการผ่าตัดเสริมจมูกโดยเฉพาะ และแพทย์ต้องมีใบประกอบวิชาชีพแบบถูกต้องตามกฎหมายด้วย

 

รวมถึงเครื่องมือและอุปกรณ์ในการผ่าตัดเสริมจมูกต้องสะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานตามหลักสากล อย่างเช่น T – Point Clinic ซึ่งเป็นคลินิกที่ให้บริการด้านความสวยความงามแบบครบครัน สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดี มีบริการสุดประทับใจ ปลอดภัยในเรื่องการผ่าตัดเพราะมีเครื่องมือและอุปกรณ์ที่มันสมัย คุณภาพดี สะอาด ปลอดภัยตามหลังสากล มองหาคลินิกเสริมความงาม เลือกคลินิกทำจมูก T – Point Clinic เปลี่ยนโฉมคุณให้ดูดีขึ้นได้ ในแบบฉบับที่คุณต้องการ

กลับสู่สารบัญ

 

แล้วทำไมต้องเสริมจมูกเชียงใหม่ กับ ‘T-Point Clinic’

เสริมจมูกเชียงใหม่ที่ไหนดี แน่นอนต้อง T-Point Clinic เพราะมีคุณหมอผู้มากความสามารถและประสบการณ์ทางด้านศัลยกรรมที่มีทักษะในการตกแต่งใบหน้าระดับมืออาชีพ คุณหมอโยให้ความสำคัญ รวมทั้งให้ความเอาใจใส่กับผู้ที่มาเข้ารับบริการทุกคน ทุกการออกแบบคุณหมอโยจะเป็นผู้กระทำด้วยตัวเอง นอกจากนี้ทาง ‘T-Point Clinic’ ก็มีเครื่องมือรวมทั้งเทคโนโลยีอันทันสมัย มีความปลอดภัยในระดับสูง อีกทั้งยังมีการจัดเก็บดูแลรักษาเครื่องมือตามมาตรฐานระดับสากล

ประสบการณ์ในด้านศัลยกรรม  อัดแน่นไปด้วยแพทย์รวมทั้งทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ และมีหัวใจของการบริการอย่างแท้จริง

– ให้คำปรึกษาฟรี ไม่คิดค่าบริการ ถ้าคุณยังไม่แน่ใจ หรือ ลังเลสงสัย เรายินดีให้คำปรึกษาแก่คุณแบบฟรีๆก่อนที่จะนัดวันผ่าตัดจริง

– ได้รับการันตีจากลูกค้า คุณสามารถขอดูรีวิวจากคลินิกของเราได้ เพื่อทำให้คุณมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

เสริมจมูกเชียงใหม่

กลับสู่สารบัญ

 

เทคนิคในการเลือกทรงจมูก ที่คนอยากเสริมจมูกควรรู้ !!

ในการเลือกทรงจมูก สำหรับคนเชียงใหม่ (เสริมจมูกเชียงใหม่) หรือคนแต่ละพื้นที่โดยทั่วไป หากเป็นรูปแบบการเสริมจมูกแบบปิด ซึ่งก็คือการเสริมจมูกด้วยซิลิโคน หากอยากจะได้จมูกรูปทรงที่ได้รับความนิยม ต้องเข้าใจก่อนว่า รูปทรงที่เราเลือกเหมาะกับเค้าโครงรูปหน้าของเราหรือไม่ ? ไม่ใช่การเลือกทรงจมูกที่อาจจะเข้ากับรูปหน้าของคนอื่นๆ แต่อาจจะไม่เข้ากับเค้าโครงรูปหน้าของเรา ซึ่งทางศัลยแพทย์ ก็อาจจะสามารถให้คำแนะนำปรึกษาเราได้ โดยมีข้อพิจารณา ตัดสินใจเลือกดังนี้
– การเลือกรูปทรงจมูก หรือเลือกเสริมจมูกของเรา นอกจากจะช่วยแก้ปมด้อยที่มีแล้ว รูปทรงจมูกที่เราเลือกหรือเสริมนั้น จะต้องรับกับหน้าผากของเรา หากเราเป็นคนที่มีหน้าผากสูงก็สามารถเสริมซิลิโคนสูงได้
– ตัวทรงจมูกจะต้องรับกับโครงสร้างของใบหน้าด้านกว้างด้วย หากมีโหนกแก้มใหญ่ ก็ไม่ควรเสริมซิลิโคนบริเวณกลางจมูกให้มีลักษณะเด่นที่สูงมากๆ

เสริมจมูกเชียงใหม่
ข้อมูลการพิจารณาตัดสินใจที่ทางเราหยิบมาฝากเพื่อนๆ ในวันนี้เป็นเพียงข้อมูลเทคนิคดีๆ ที่หากคุณต้องการข้อมูลคำแนะนำแบบวิเคราะห์ลึกๆ รวมถึงได้รับคำแนะนำดีๆ จากทางศัลยแพทย์ของเราก็สามารถเข้ามารับคำปรึกษากับทางคลินิกของเราก่อนได้ รับรองว่าหากคุณต้องการหรือกำลังมองหา คลินิกเสริมจมูก ที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณแน่นอน

กลับสู่สารบัญ

 

VDO รีวิวเสริมจมูกเชียงใหม่

บทความอื่นๆที่น่าสนใจเกี่ยวกับเสริมจมูกเชียงใหม่

เสริมจมูกเชียงใหม่ สำหรับคนที่อยากมีดั้งโด่งสวย

เสริมจมูกเชียงใหม่ มีหลายวิธีให้เลือก แต่จะมีอะไรบ้างนะ

เสริมจมูกเชียงใหม่กับ 5 ทรงจมูกสุดฮิต ที่ได้รับความนิยม