เสริมจมูก เชียงใหม่ เลือกคลินิกอย่างไรดี ให้ปลอดภัย

แนะนำวิธีเลือกคลินิกเสริมจมูก เชียงใหม่ที่ดีและได้มาตรฐาน

การศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงใหม่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ซึ่งหลายคนตัดสินใจไปทำกันแล้วก็ได้ผลลัพธ์ออกมาดี เป็นที่ถูกใจ แต่ก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่ได้ผลตรงกันข้าม จมูกอาจบิดเบี้ยวเสียรูปทรง ซึ่งอาจเนื่องมาจากการใช้ซิลิโคนที่ไม่ได้คุณภาพ หรืออาจเกิดจากแพทย์และคลินิกที่ไม่มีใบอนุญาต ทำให้ไม่มีความชำนาญ รวมทั้งเครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่ใช้ไม่สะอาดเพียงพอ จนอาจทำให้ติดเชื้อ เป็นหนองได้ ซึ่งทำให้ต้องกลับไปแก้ไขกันอีก และอาจจะไม่ได้กลับมาดีเหมือนเดิมก่อนเสริมจมูกก็เป็นได้ ดังนั้นบทความนี้จึงมีวิธีเลือกคลินิกที่ดีและได้มาตรฐานมาฝากกันค่ะ

1.คลินิกมีใบอนุญาตหรือไม่ ปลอดภัยและสะอาดหรือเปล่า อันดับแรกเลยเราก็ต้องตรวจสอบใบอนุญาตของคลินิกที่เราสนใจจะไปใช้บริการว่าถูกต้องเป็นของจริงหรือไม่ ซึ่งใบอนุญาตเปิดสถานพยาบาลจะได้มาจากกระทรวงสาธารณสุขนั่นเอง และอย่าลืมดูความสะอาดของคลินิกว่ามีการเอาใจใส่ในเรื่องนี้แค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นพื้นห้อง ที่นั่ง เคาน์เตอร์ รวมทั้งเครื่องมือและอุปกรณ์ต่าง ๆ ด้วย

2.ตรวจสอบรายชื่อแพทย์จากแพทย์สภา อันดับถัดมาที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ ต้องตรวจสอบชื่อแพทย์ที่เราจะไปทำจมูกจากแพทย์สภา ว่าเป็นแพทย์จริงที่มีใบอนุญาตหรือไม่ เพราะเคยมีหลายเคสเหมือนกันที่เป็นแพทย์ปลอมในคลินิกเถื่อน ซึ่งพอเกิดความผิดพลาดกับลูกค้า ก็ปิดคลินิกหนีไป

3.ซิลิโคนที่ใช้มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ซิลิโคนที่ใช้เสริมจมูกนั้นมีหลายแบบ ซึ่งนำเข้ามาจากหลายประเทศ เช่น อเมริกา เกาหลี ญี่ปุ่น เป็นต้น ซึ่งจะมีความนิ่มและแข็งแตกต่างกัน โดยซิลิโคนของอเมริกาจะมีความนิ่มมากที่สุด ส่วนของเกาหลีจะมีความนิ่มแบบธรรมชาติ ส่วนของญี่ปุ่นจะมีความแข็งปานกลาง ซึ่งก็จะเหมาะกับการเสริมจมูกของแต่ละคนนั่นเอง โดยแพทย์จะแนะนำให้ หรือเราจะขอปรึกษาจากแพทย์เพื่อเลือกซิลิโคนที่ชอบและเหมาะสมกับเราก็ได้เช่นกัน

4.มีรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงที่เชื่อถือได้

ข้อมูลรีวิวจากผู้ใช้บริการจริง ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ช่วยให้พิจารณาหาคลินิกที่ต้องการได้มากขึ้น เพราะเหมือนเป็นตัวรับประกันคุณภาพว่าดีจริงหรือไม่ ได้มาตรฐานแค่ไหน ทำจมูกออกมาแล้วสวยไหม ซึ่งก็ดูได้จากความพอใจของผู้ที่เคยมาใช้บริการนั่นเอง ซึ่งก็ต้องเป็นบุคคลที่มีตัวตนสามารถระบุได้ เพราะในปัจจุบันก็มีการรับจ้างรีวิวปลอมด้วยเช่นกัน ซึ่งเราก็ต้องหาข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อจะได้คลินิกที่ตอบโจทย์เราได้นั่นเอง

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปเสริมจมูก เชียงใหม่ที่ไหนดี เรามีคลินิกดี ๆ ที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพมาแนะนำกันค่ะ นั่นก็คือ T-Point Clinic ที่ก่อตั้งโดยนายแพทย์ที่มีประสบการณ์ในด้านของการศัลยกรรมเสริมความงามมาหลายปี และยังมีเครื่องมือพร้อมทั้งอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานระดับสากลอีกด้วย ซึ่งคลินิกแห่งนี้มีด้วยกัน 2 สาขา คือ ที่เชียงใหม่ และที่พิษณุโลก