ติดต่อทาง Facebook Messengerติดต่อสอบถามผ่าน Line@

พาสาว ๆ มาดูคลินิกแก้จมูกสุดปัง! แก้จมูกทะลุให้สวยละมุนที่ T-point Clinic ได้จมูกใหม่ สวยเนียนเข้ากับใบหน้า แถมยังกลับมาเสริมจมูกได้อีกครั้ง 

อยากเสริมจมูกสโลปปลายพุ่ง แต่เมื่อใส่ซิลิโคนไปสักพัก ปลายจมูกดั๊นทะลุซะได้! อีกหนึ่งปัญหาสุดปวดใจที่คนเสริมจมูกไม่อยากเจอ นั่นก็คือซิลิโคนทะลุนั่นเองค่ะ ซึ่งปัญหานี้ก็เกิดขึ้นด้วยหลายสาเหตุด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใส่ซิลิโคนที่ไม่เหมาะสม หรือใส่ซิลิโคนที่ไม่ได้มาตรฐาน ขอบอกเลยว่าปัญหานี้ไม่ใช่เรื่องเล็กเลยค่ะทุกคน เรียกได้ว่าเจ็บทั้งตัวเจ็บทั้งใจเลยทีเดียว แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ใครที่กำลังเจอปัญหาจมูกทะลุ หรืออยากแก้จมูกอยู่ต้องดูเลย เพราะวันนี้ Wongnai Beauty พามาบุกคลินิกที่เชียงใหม่ แก้จมูกทะลุให้ทรงละมุนเข้ากับใบหน้า จะปังแค่ไหนมาดูกัน!

Before/After

ใครที่มองหาคลินิกแก้จมูกอยู่ต้องดูเลยค่ะ วันนี้เราพาทุกคนมาบุก T-point Clinic ดูแลโดยคุณหมอโย นายแพทย์ภิญโญ ธรรมสุข แพทย์ผู้มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ที่นี่มีเซอร์วิสบริการแบบครบครัน ดูแลตั้งแต่การเสริมจมูก, เสริมคาง, ทำปากกระจับ หรือดูแลผิวพรรณ พร้อมดูแลสาว ๆ ให้สวยปัง! บอกก่อนว่าที่นี่มี 2 สาขาด้วยกัน นั่นก็คือที่พิษณุโลก และเชียงใหม่นั่นเอง มาจ้าพร้อมแล้วมาพูดคุยกับสาวจ้า~

แก้จมูกกับคุณหมอโย คุณหมอให้คำแนะนำดีมากเลยค่ะ

เคสของเราในวันนี้มาด้วยอาการจมูกทะลุค่ะ ซึ่งก่อนที่จะรู้ตัวว่าจมูกทะลุ เริ่มแรกเรารู้สึกเหมือนคนที่กำลังจะเป็นสิว ตัวเราเองก็ไม่ได้คิดอะไร จนมีเพื่อนเริ่มทักว่าจมูกเป็นอะไร? ดูเหมือนจมูกกำลังจะทะลุเลยนะ ซึ่งเราก็ได้แต่เอาแผ่นปิดสิวปิดเอาไว้ เพราะเข้าใจว่าเป็นสิว จนกระทั้งเราแกะออก ถึงรู้ว่าจมูกของเราทะลุ ไม่กล้าถ่ายรูป ไปไหนมาไหนก็ต้องปิดไว้ ช่วงนั้นก็เลยงดถ่ายรูปไปพักใหญ่เลยค่ะ

ก่อนทำไม่มั่นใจเลยค่ะ ไม่กล้าถ่ายรูป

คิดว่าตัวเองเป็นสิวมาตลอด จนกระทั่งซิลิโคนทะลุ

เราเห็นรุ่นน้องคนหนึ่งที่สนิทกัน เห็นน้องมาทำแล้วสวย ส่วนตัวเราก็สนใจที่นี่ไว้ด้วย พอรู้ว่าจมูกทะลุเลยตัดสินใจเข้ามาแก้จมูกที่คลินิกนี้ค่ะ ซึ่งเราก็ได้พูดคุยกับคุณหมอค่ะ ทางคุณหมอก็ให้คำปรึกษาดีมาก แนะนำให้รีบแก้จมูกโดยเร็วที่สุด เพราะถ้าหากปล่อยไว้จะเกิดปัญหาใหญ่กว่านี้แน่นอน รู้แบบนี้ เราเลยตัดสินใจแก้จมูกกับที่นี่เลยค่ะ

คุณหมอใช้เทคนิคเอาเนื้อเยื่อไขมันใต้หู มารองไว้ใต้ส่วนบริเวณปลายจมูกที่ทะลุ ได้จมูกละมุนสุด ๆ

มั่นใจ เครื่องมือสะอาด ปลอดภัย ผ่านการฆ่าเชื้อมาแล้ว

คุณหมอมือเบา บวมช้ำน้อย

สำหรับเคสจมูกทะลุของน้องแหม่ม จะมีลักษณะของปลายจมูกทะลุและมีขาซิลิโคนทะลุโผล่ออกมาทางรูจมูกด้านซ้ายด้วย ซึ่งวิธีการแก้ไขสำหรับเคสนี้ คุณหมอเลือกเอาเนื้อเยื่อไขมันใต้หู มารองไว้ใต้ส่วนบริเวณปลายจมูกที่ทะลุ ซึ่งส่วนนี้จะเป็นเนื่อเยื่อที่ค่อนข้างอ่อนนุ่ม เมื่อนำเนื้อเยื่อส่วนนี้มารองใต้ส่วนที่มันทะลุ จะส่งผลดีต่อเนื้อแผลเป็นการช่วยสมานแผลไปในตัว ที่สำคัญทำให้ไม่เห็นขอบที่มีลักษณะแข็งเหมือนกับการใช้กระดูกอ่อน หลังจากที่แผลเป็นหายแล้ว ปลายจมูกก็จะดูละมุนสวยงาม คล้ายกับปลายจมูกเดิม อ่านต่อได้ที่

ความรู้สึกหลังทำ

ต้องบอกเลยว่าความพอใจให้ 9 เลยค่ะ ส่วนตัวแล้วก่อนทำเรากลัวมากค่ะ ด้วยความที่เราดูเคสจมูกทะลุมาเยอะ บางคนเค้าก็ไม่สามารถกลับมาใส่ได้อีกแล้ว เพราะว่าจมูกของเรามันบุ๋มลงไปจนไม่สามารถดันเนื้อออกมาได้ แต่คุณหมอช่วยแก้จมูกให้กลับมาสวยเนียนได้อีกครั้ง หลังจากที่ทำมาแล้วเพื่อนก็ทักว่างานเนียนมากค่ะ ไม่บอกไม่รู้เลยว่าจมูกทะลุมาก่อน อย่างเวลาเราแต่งหน้าก็จะดูปกติมาก ไม่มีใครรู้เลยว่าเราเคยแก้จมูกมา ที่สำคัญในอนาคตเราก็สามารถกลับมาซิลิโคนได้เหมือนเดิมอีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างคะกับคลินิกแก้จมูกที่เราเอามาฝากกัน บอกเลยว่าใครที่เข้าข่ายอาการจมูกทะลุต้องปักหมุด รีบไปแก้ด่วน! หากปล่อยทิ้งไว้จะเกิดปัญหาใหญ่ แน่นอนว่าถ้านึกถึงคลินิกแก้จมูกเชียงใหม่ต้อง T-point Clinic เลยค่ะ ดูแลโดยคุณหมอมากประสบการณ์ ที่สำคัญใช้เทคนิคแก้จมูกที่ทำแล้วดูละมุนขึ้น แผลเป็นค่อนข้างเนียนและไม่ต้องพักฟื้นนาน คุณหมอดูแลให้ปลอดภัย สาว ๆ คนไหนสนใจสามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้เลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : https://www.facebook.com/tpointclinic/ 
Website : https://www.tpointclinic.com/


แผนที่

©Copyright T-Point Clinic