เสริมจมูกเชียงใหม่ที่ไหนดี 2024 ราคาไม่แพง

เสริมจมูกเชียงใหม่ที่ไหนดี ได้จมูกทรงสวย คุณหมอมีประสบการณ์

การเสริมจมูกในตอนนี้เป็นสิ่งที่นิยมทำกันมาก ไม่ว่าจะในกลุ่มวัยรุ่นวัยเรียน นักร้อง นักแสดง หรือแม้กระทั่งเน็ตไอดอลที่เป็นที่ชื่นชอบและมีหน้าตาดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็ทำกัน เพราะการเสริมจมูกนี้สามารถช่วยเสริมให้หน้าตามีความคมชัดและดูดีขึ้นได้ ดังนั้นจึงมีหลายๆคลินิกเข้ามาเปิดให้บริการในเรื่องการเสริมจมูกกันมากจนหลายคนไม่รู้เลยว่าจะ เสริมจมูกเชียงใหม่ที่ไหนดี ที่จะมีคุณภาพ เป็นมืออาชีพและทำให้สวยได้ตามแบบที่ต้องการ การจะมีคลินิกที่ถูกใจในการศัลยกรรมนั้นเป็นเรื่องยาก เพราะมีเพียงคนที่เคยทำเท่านั้นถึงจะรู้ได้ว่าทำไปแล้วเป็นอย่างไร ภายหลังจากที่แผลเหล่านั้นยุบไปแล้วผลที่ได้เป็นดั่งที่หวังไหมและมารีวิวหรือมาบอกปากต่อปากกันเท่านั้น

ถึงแม้ว่าการเสริมจมูกนั้นมีมานานหลายปีแล้ว และก็เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางมากซึ่งในช่วงแรกๆสามารถพบเห็นได้เพียงในกลุ่มดารานักร้องนักแสดงของประเทศเกาหลีเท่านั้นซึ่งเป็นต้นแบบของการทำศัลยกรรมเกาหลีเลย หลังจากนั้นไม่นานไทยเราก็มีการเรียนรู้และนำเอาเทคนิคมาใช้เช่นกัน และตอนนี้คนไทยเราก็สามารถเข้าถึงได้แล้ว ถึงแม้ว่าจะยังใหม่กับเรื่องการศัลยกรรมอยู่มากแต่ก็ทำให้คนไทยสามารถมีใบหน้าที่สวยเป๊ะได้อย่างใจ ไม่ต้องรอให้ถึงชาติหน้าแล้ว ชาตินี้ก็สามารถสวยได้ ด้วยความที่คลินิกศัลยกรรมมีเยอะแยะมากมายให้เลือกรับบริการมากในตอนนี้ เดินไปตามตรอกซอกซอยหรือแม้กระทั่งในห้างสรรพสินค้าดังๆเองก็มีเข้ามาเปิดให้บริการเช่นกัน ทำให้หลายๆคนตัดสินใจกันไม่ถูกเลย ไม่รู้ว่าจะเลือกเป็นคลินิกอะไรดี

เสริมจมูกเชียงใหม่ที่ไหนดี

จนเกิดเป็นคำถามที่ว่าจะเสริมจมูกเชียงใหม่ที่ไหนดีนั้น และคงกลายเป็นปัญหาที่หลายๆคนคิดไม่ตก เพราะความที่มีคลินิกมากมายเข้ามาเปิด และต่างก็มีคุณภาพกันบวกกับทีมศัลยแพทย์ที่ดูน่าเชื่อถืออีก ซึ่งถ้าจะพูดถึงคลินิกศัลยกรรมที่มีชื่อแล้วนั้น คงไม่พ้น T-point clinic สาขาเชียงใหม่-พิษณุโลกเป็นแน่ เพราะเป็นที่รู้จักกันมากในภาคเหนือ ในเรื่องของการศัลยกรรมออกมาได้สวยถูกใจผู้มารับบริการมาก ตรงตามแบบที่คิดไว้ นอกจากนั้นหลายคนยังชมเป็นเสียงเดียวกันว่าคุณหมอของคลินิกมีความเอาใจใส่ในตัวผู้มารับบริการมาก มีการติดตามผลอย่างต่อเนื่อง และมีการแนะนำข้อปฏิบัติที่ถูกต้องภายหลังการทำศัลยกรรมให้ด้วย เพื่อให้ผลลัพธ์หลังจากทำศัลยกรรมไปแล้วได้ผลออกมาดีที่สุด จึงทำให้หลายคนที่มาทำรู้สึกสบายใจและไม่เป็นกังวลกับการทำที่คลินิกนี้เลย ซึ่งข้อปฏิบัติก่อนการทำศัลยกรรมและหลังทำนั้นคุณหมอจะมีการแนะนำกับผู้มารับบริการให้ได้มีการปฏิบัติอย่างถูกต้อง ดังนี้

 

การเตรียมตัวก่อนการเสริมจมูกที่เชียงใหม่

1.งดการทานของแสลง ที่จะมีโอกาสส่งผลต่อแผลจำพวกของหมักดอง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาหารทะเลเป็นต้น เพื่อให้แผลสามารถหายได้ตามปกติไม่มีอาการติดเชื้อเทรกซ้อนในภายหลัง ข้อแรกนี้เป็นข้อที่ต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัด และไม่ว่าคลินิกเสริมจมูกเชียงใหม่ที่ไหนดีก็ต้องแนะนำแบบนี้กันทั้งนั้น ถือเป็นข้อปฏิบัติตัวที่ช่วยลดการเกิดผลข้างเคียงทั้งก่อนและหลังศัลยกรรมเลย

2.หากมีอาการป่วยควรปรึกษาแพทย์ก่อนว่าจะมีผลข้างเคียงไหมและให้งดเว้นการทานยาพาราในช่วงก่อนการมาศัลยกรรม

เสริมจมูกเชียงใหม่ที่ไหนดี

3.ก่อนการมาทำศัลยกรรมให้การงดน้ำและอาหารมาก่อนอย่างน้อย 6 – 8 ชั่วโมงหรือให้ทานอาหารเบาๆแทนในบางกรณีที่ใช้วิธีการฉีดยาชาแทนการดมยาสลบ

4.และที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือล้างหน้าและทำความสะอาดใบหน้าก่อนการมาทำศัลยกรรมไม่ว่าจะเป็นการทำตาสองชั้น ทำปากกระจับ หรือการเสริมจมูก ก็ต้องทำการล้างหน้าก่อนทุกครั้งเพื่อลดการติดเชื้อจากแบคทีเรียและสิ่งสกปรกที่เกาะอยู่บนผิวหน้าและอาจเป็นเหตุให้เกิดการติดเชื้อในภายหลังได้

 

การดูแลตนเองภายหลังการศัลยกรรมทำจมูก

1.หลังการทำศัลยกรรม สามารถทานอาหารอ่อนๆได้ เช่น ข้าวต้ม โจ๊ก เป็นต้น แต่ให้หลีกอาหารรสจัด หรือเผ็ดร้อน เพราะจะทำให้แผลเกิดการอักเสบได้

2.ในระหว่างการนอนหลับให้นอนหมอนสูงและไม่ให้นอนคว่ำหรือนอนตะแคง การทำเช่นนี้จะช่วยไม่ให้เกิดเลือดคั่งบริเวณแผล เป็นข้อห้ามที่ต้องทำทุกคนไม่ว่าคลินิกเสริมจมูกเชียงใหม่ที่ไหนดีๆก็จะบอกแบบนี้เช่นกัน เพราะหากมีการคั่งของเลือดบริเวณแผลแล้วนั้นจะทำให้แผลเกิดการอักเสบและหายช้าได้

เสริมจมูกเชียงใหม่ที่ไหนดี

3.หลีกเลี่ยงการโดนน้ำ ในช่วงแรกที่แผลยังสดใหม่อยู่นั้น ห้ามโดนน้ำโดยเด็ดขาดเพราะอาจทำให้แผลเกิดการอักเสบและติดเชื้อได้ หากต้องการล้างทำความสะอาดใบหน้า ให้ใช้สำลีชุบน้ำเกลือแล้วคอยๆลูบเบาๆลงบริเวณใบหน้าแต่ให้เว้นตรงช่วงแผลไว้

4.หลีกเลี่ยงการงัดแงะแกะเกาบริเวณแผล การทำให้มือไปสัมผัสโดนบริเวณแผลบ่อยๆนั้นจะยิ่งกระตุ้นให้แผลเกิดการอักเสบมากขึ้น นอกจากนั้นหากมือไม่สะอาดก็อาจทำให้เกิดการติดเชื้อได้ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ควรระวังและงดเว้นอย่างยิ่ง

เสริมจมูกเชียงใหม่ที่ไหนดี

5.งดเว้นการทำกิจกรรมหนักๆที่ต้องมีการกระทบกระเทือน เช่นการออกกำลังกาย การเล่นกีฬา การยกของหนักๆ เป็นต้น

6.งดทานอาหารแสลง เป็นข้อปฏิบัติที่ต้องทำตามทั้งก่อนและหลังมาทำศัลยกรรมเลย โดยเฉพาะสาวๆควรงดเว้นไปเลยหากอยากให้แผลออกมาเรียบสวย ซึ่งอาหารแสลงนั้นได้แก่ อาหารหมักดอง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาหารทะเล เป็นต้น การทานอาหารเหล่านี้อาจก่อให้เกิดการอักเสบของแผลจากความเผ็ดร้อน หรือจากแอลกอฮอล์ที่ดื่มเข้าไปได้ และนอกจากนั้นอย่างที่ร้ายที่สุดคือ อาจเกิดการติดเชื้อกับแผลนั่นเอง

เสริมจมูกเชียงใหม่ที่ไหนดี

7.สิ่งที่ต้องระมัดระวังเป็นอย่างมากนั้นก็คือ ฝุ่น ให้ออกห่างจากที่ๆมีฝุ่นละอองเยอะๆ เพราะอาจทำให้เกิดการไอและจามได้ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อแผล อาจทำให้แผลที่ทำมาเกิดการปริ ฉีก แตกได้ ซึ่งจะทำให้แผลเกิดการอักเสบและอย่างร้ายที่สุดคือต้องให้ได้กลับมาแก้ไขกันใหม่เลย

 

จากทั้งหมดนี้จะสังเกตได้ว่าข้อที่คุณหมอและหลายๆคลินิกศัลยกรรมย้ำกันนักกันหนาว่าให้ระวังทั้งก่อนและหลังการทำศัลยกรรม นั่นก็คือ อาหารแสลงต่างๆ เพราะการรับประทานอาหารเป็นสิ่งที่เราต้องทำเป็นประจำและขาดไม่ได้ ดังนั้นการทานอาหารจึงเป็นส่วนที่สำคัญมากที่จะทำให้แผลออกมาสวยได้ เพราะหากทานอาหารอ่อนๆและรสไม่จัดก็ทำให้แผลไม่เกิดการระคายเคืองและไม่ติดเชื้อนั่นเอง ซึ่งข้อควรระวังและปฏิบัติเหล่านี้สามารถใช้ได้กับทุกการศัลยกรรมเลย นอกจากอาหารแสลงที่ให้ระวังแล้วนั้นยังมีเรื่องการทำกิจกรรมใดๆก็ตามที่อาจจะทำให้เกิดการกระทบกระเทือนต่อแผลได้ โดยเฉพาะการไอและจาม ซึ่งจะมีผลอย่างมากต่อแผล ยิ่งหากเป็นช่วงที่แผลทำมาใหม่ๆหรือช่วงที่กำลังรัดตึงและเข้าที่นั้น อาจทำให้รอยเย็บเกิดการปริแตกได้ ซึ่งอาจส่งผลให้แผลเกิดการอักเสบและรอยศัลยกรรมเกิดการเสียรูปไป ดังนั้นข้อนี้ก็ถือเป็นข้อที่ควรระวังเป็นอย่างมากเช่นกัน

เสริมจมูกเชียงใหม่ที่ไหนดี

ด้วยความสะอาดสะอ้านของคลินิกและเครื่องมือที่ทันสมัยความเชี่ยวชาญในการศัลยกรรมของศัลแพทย์ของทางคลินิก บวกกับความเอาใจใส่ดูแลทั้งก่อนและหลังการบริการ จึงทำให้ T-point clinic สาขาเชียงใหม่-พิษณุโลกเป็นที่ชื่นชอบได้ไม่ยากและทำให้สามารถตอบโจทย์ว่าจะเสริมจมูกเชียงใหม่ที่ไหนดี ซึ่งสำหรับใครที่สนใจจะทำศัลยกรรมไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูก การฉีดโบท็อกซ์ หรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวกับความสวยความงาม สามารถเข้าไปพูดคุยกับคุณหมอที่คลินิกได้เลย คุณหมอให้บริการฟรี โดยคลินิกเปิดทำการในช่วง 11.00 – 20.00 น.