ข้อดีและข้อควรระวังของการ ทำจมูก เชียงใหม่ ที่ต้องรู้ไว้

การทำจมูกเชียงใหม่ มีข้อดี ข้อเสีย อะไรบ้าง เราได้รวบรวมข้อมูลไว้ให้แล้ว

ในยุคปัจจุบันนี้ต้องยอมรับเลยล่ะว่าการทำศัลยกรรมเสริมความงาม เป็นเทรนด์ความงามที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนที่อยากจะดูดีและช่วยเสริมความมั่นใจอีกด้วย ทั้งนี้การทำศัลยกรรมทำจมูก เชียงใหม่ มีทั้งข้อดีและข้อควรระวังที่ควรรู้ไว้เป็นอย่างยิ่ง ใครที่อยากจะเสริมจมูกแล้วละก็ ไม่ควรพลาดข้อมูลที่เราเชื่อว่าจะต้องเป็นประโยชน์กับคุณอย่างแน่นอน

ข้อดีของการเสริมจมูก ทำจมูกเชียงใหม่

1.ช่วยทำให้จมูกของคุณมีสันจมูกที่โด่ง มีมิติมากยิ่งขึ้น ทำให้ใบหน้าโดยรวมมีความสวยงามมีเสน่ห์ได้ตามที่ต้องการเลยทีเดียว จากที่เคยมีจมูกแบนก็สามารถเนรมิตให้กลายเป็นจมูกที่สวยงามได้ตามรูปทรง ไม่ว่าจะเป็น จมูกสไตล์สายเกา หรือจมูกสไตล์สายฝอ ก็ตาม

2.การทำจมูก เชียงใหม่ นอกจากจะทำให้จมูกของคุณดูดีขึ้นภายในพริบตาแล้ว ยังส่งผลต่อความมั่นใจอีกด้วยนะ เพราะการที่เรามีจมูกอันสวยงาม ดั้งโด่ง รับกับใบหน้าโดยรวมให้น่ามองและสวยมากขึ้นกว่าเดิม จะทำให้คุณกล้าแสดงออกในการทำสิ่งต่างๆ มีความมั่นใจและนอกจากนี้แล้วยังเป็นการเปิดโอกาสรับสิ่งดีๆเข้ามา การที่เรามีจมูกสวย ใบหน้าดูดีนั้นเมื่อมาพร้อมกับโอกาสแล้ว ก็สามารถพลิกชีวิตให้ดีได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ทำจมูก เชียงใหม่

3.คนส่วนใหญ่มักจะเข้าใจว่าการ ทำจมูก เชียงใหม่ ช่วยเสริมและปรับแต่งจมูกให้สวยงาม แต่นอกจากนี้แล้วการศัลยกรรมจมูก  ยังช่วยแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆให้กลับมามีสภาพที่ปกติหรือใกล้เคียงความสมบูรณ์ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น การทำจมูกที่ได้รับอุบัติเหตุ การศัลยกรรมจมูกสำหรับผู้ป่วยที่มีความผิดปกติมาแต่กำเนิด เป็นต้น ที่จะช่วยให้สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติมากที่สุด

ข้อควรระวังของการเสริมจมูก ทำจมูก เชียงใหม่

1.สำหรับใครที่ทำจมูกด้วยการเสริมซิลิโคน มีข้อควรระวังอย่างหนึ่งคือหากมีการใช้ซิลิโคนที่มีขนาดใหญ่มากเกินไป หรือมีขนาดที่ไม่เหมาะสมกับจมูก ก็มักจะทำให้เกิดปัญหาแท่งซิลิโคนลอยและบิดเบี้ยวได้สูงมาก นอกจากนี้แล้วยังมีผลที่ตามมาคือจมูกบวมแดง จึงต้องแก้ไขด้วยการผ่าตัดเอาออกจากนั้นพักฟื้นอีกสัก 2-3 เดือน แล้วค่อย ทำจมูก เชียงใหม่ ด้วยแท่งใหม่ที่เหมาะสมอีกครั้งหนึ่ง

2.ปัญหาซิลิโคนทะลุ ถือว่ามักจะเจอกันได้บ่อยเนื่องจากการใช้ซิลิโคนที่ใหญ่ หรือมีเนื้อจมูกบาง หรือการจัดวางตำแหน่งที่ไม่พอดี เมื่อเกิดการเลื่อนได้ง่ายจึงทำให้ซิลิโคนทะลุจมูกในที่สุด ดังนั้นแล้วจึงควรพบแพทย์โดยด่วนเพื่อนำแท่งออก แล้วพักฟื้นจมูกจากนั้นจึงค่อยวางแผนแก้ไขปรับแต่งจมูกกันอีกครั้งนึง ตามความเหมาะสมในแต่ละเคส

ทำจมูก เชียงใหม่

ได้รู้ข้อมูลกันไปจัดเต็มขนาดนี้ หวังว่าจะทำให้การทำจมูก เชียงใหม่ ของคุณมีความปลอดภัย ไร้ปัญหาใดๆและได้ผลลัพธ์ที่ดีสวยตามต้องการ