คลินิกศัลยกรรม พิษณุโลก มีอะไรให้คุณเลือกทำบ้าง

เปลี่ยนใบหน้าเรียวสวยขึ้นได้ง่ายๆ แค่ไปที่ คลินิกศัลยกรรม พิษณุโลก

การศัลยกรรมกำลังเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบัน เพราะทำให้คนเราสวยหล่อขึ้นได้ โดยทำที่คลินิกศัลยกรรม พิษณุโลก การศัลยกรรมนั้นมีหลายอย่างให้เลือกทำมากมาย ซึ่งช่วยเสริมจุดเด่นลบจุดด้อยให้เป็นตัวคุณที่มั่นใจมากกว่าเดิม โดยจะขอยกตัวอย่างการศัลยกรรมจุดต่างๆ บนใบหน้าดังนี้

 

1.เสริมจมูก

ศัลยกรรมเสริมจมูก คือ การผ่าตัดเปลี่ยนทรงของจมูก เนื่องมาจากปัญหาเกี่ยวกับการหายใจ ความบกพร่องแต่ที่เกิดเ หรือเกิดจากอุบัติเหตุ ซึ่งในปัจจุบันนิยมศัลยกรรมกันเพื่อเสริมความงาม ช่วยปรับรูปร่างให้จมูกดูสวยขึ้น โดยมีทั้งการผ่าตัดแบบซิลิโคนในรูปทรงต่างๆ เช่น จมูกทรงหยดน้ำ ทรงปลายพุ่ง ทรงปลายเชิด เป็นต้น หรือการใช้กระดูกอ่อนแทนซิลิโคน โดยสามารถใช้เสริมบริเวณปลายจมูกได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีการผ่าตัดเก็บปีกจมูก สำหรับคนที่ปีกจมูกกว้าง หนา และบาน เพื่อทำให้รูปทรงดูสวยขึ้น

คลินิกศัลยกรรม พิษณุโลก

 

2.เสริมคาง

เป็นการผ่าตัดเสริมคางด้วยซิลิโคนอีกเช่นกัน เหมาะสำหรับผู้ที่มีคางสั้น คางใหญ่ คางเหลี่ยม ปรับแก้ไขใหม่เพื่อให้รับกับใบหน้า ทำให้ใบหน้าดูยาวและเรียวขึ้น โดยจะมีการผ่าตัด 2 แบบ คือ แบบแผลในและแบบแผลนอก แบบแผลในจะเป็นการเปิดแผลบริเวณด้านในช่องปาก แล้วนำซิลิโคนที่เหลาตกแต่งเสร็จแล้วใส่เข้าไป หลังจากนั้นจึงเย็บปิด วิธีนี้ทำให้ไม่เห็นรอยแผลจากด้านนอก แต่ต้องมีการดูแลรักษาความสะอาดของช่องปากเป็นอย่างดี ส่วนอีกวิธีหนึ่งคือการผ่าตัดแบบแผลนอก

คลินิกศัลยกรรม พิษณุโลก

โดยจะเปิดแผลบริเวณใต้คางขนาดไม่ใหญ่มาก ซึ่งจะทำให้การปรับองศาและทิศทางของการเสริมคางได้แม่นยำกว่า ทั้งยังสามารถตกแต่งแผลบริเวณใต้คางได้อีกด้วย วิธีนี้จะทำให้ดูแลแผลได้ง่ายกว่า และแผลเป็นก็จะค่อยๆจางหายไป แต่ต้องใช้เวลาประมาณ 2-3 เดือน โดยสามารถทำได้ที่คลินิกศัลยกรรม พิษณุโลก

 

3.ทำปากกระจับ

เป็นการผ่าตัดเพื่อให้ปากที่หนาดูบางและเล็กลง โดยจะผ่าตัดเพื่อเก็บเนื้อริมฝีปากทั้งข้างบนและข้างล่างให้สวยได้รูปตามต้องการ โดยรูปปากจะโค้งเรียวสวยคล้ายกับผลกระจับ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อนี้ โดยที่ริมฝีปากบนแพทย์จะเย็บเข้าหากันคล้ายกับถ้วยที่คว่ำไว้ ส่วนริมฝีปากล่างแพทย์จะตัดเนื้อบางส่วนออกไป และเย็บปิดแผล ทำให้ปากดูเรียวเล็กลง ซึ่งการดูแลหลังการผ่าตัดก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญ โดยห้ามแปรงฟันเป็นเวลา 1 สัปดาห์ แต่ให้ใช้น้ำยาบ้วนปากแทน ไม่ควรสัมผัสแผล ไม่ควรกินอาหารที่ร้อนหรือเย็นจัดจนเกินไป และทายาตามที่แพทย์สั่งอย่างสม่ำเสมอ

คลินิกศัลยกรรม พิษณุโลก

หลังจากการตัดสินใจว่าจะศัลยกรรม ก็อย่าลืมหาคลินิกศัลยกรรม พิษณุโลกที่ปลอดภัยไว้ใจได้ มีมาตรฐาน มีใบประกอบการ แพทย์มีความชำนาญ หากเป็นไปได้ก็ควรหาคลินิกที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับของคนทั่วไป ซึ่งจะดูได้จากการรีวิวของผู้ที่เคยมาใช้บริการ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการศัลยกรรมของเรา