เสริมจมูก พิษณุโลก มีทรงอะไรแนะนำบ้าง อยากรู้จังเลย

เสริมจมูก พิษณุโลก กับหมอโย ใกล้บ้านไม่ต้องเสียงเวลา เดินทางไปต่างถิ่น

การศัลยกรรมเสริมความงามที่เป็นที่นิยมมากที่สุดก็คือ การศัลยกรรมเสริมจมูก เพราะจมูกคือจุดที่โดดเด่นที่สุดบนใบหน้า เพราะอยู่ตรงกึ่งกลางระหว่างหน้าพอดี ทำให้เป็นจุดที่หลายคนให้ความสนใจกันมาก เพราะถ้าจมูกสวยดั่งโด่งได้รูป ก็จะช่วยเรียกความมั่นใจให้แก่ผู้เป็นเจ้าของจมูกได้เป็นอย่างดี แต่การเสริมจมูก พิษณุโลกนั้นมีหลายแบบหลายทรง ซึ่งก็ต้องเลือกให้เหมาะกับรูปหน้าของแต่ละคน โดยจะมีทรงอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันค่ะ

 

1.จมูกทรงหยดน้ำ

จมูกทรงหยดน้ำ หากมองจากด้านข้างแล้วจะเห็นเป็นรูปร่างคล้ายหยดน้ำ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อจมูกทรงนี้ ด้วยการเสริมปลายจมูกให้ยาวขึ้นคล้ายหยดน้ำ โดยไม่โด่งหรืองุ้มจนเกินไป ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนที่มีจมูกยาว และมีเนื้อที่ปลายจมูกค่อนข้างเยอะ หากใครที่มีเนื้อบริเวณปลายจมูกน้อยเกินไป ไม่สมควรทำจมูกทรงนี้ เพราะอาจทำให้ซิลิโคนทะลุออกมาได้

เสริมจมูก พิษณุโลก

 

2.จมูกทรงปลายพุ่ง

จมูกทรงปลายพุ่ง คือปลายจะพุ่งลง ไม่เชิด ไม่งุ้ม ไม่ทำเป็นรูปหยดน้ำ โดยการเสริมจมูกพิษณุโลกจะใส่ซิลิโคนตั้งแต่สันจมูกลงมาถึงปลายจมูก เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีดั้ง หรือคนที่มีจมูกสั้น เมื่อทำแล้วจะทำให้สันจมูกดูคมสวยได้รูป ปลายจมูกจะยกสูงขึ้น ดูเรียวและเล็กลง ซึ่งเป็นทรงที่เรียกความมั่นใจได้เป็นอย่างดี

เสริมจมูก พิษณุโลก

 

3.จมูกทรงปลายเชิด

จมูกทรงปลายเชิด เมื่อทำออกมาแล้วปลายจมูกจะเชิดขึ้น เผยให้เห็นรูจมูก ซึ่งจะเป็นสไตล์ฝรั่งนั่นเอง บางคนก็เรียกว่าทรงบาร์บี้ เพราะทำออกมาแล้วดูสวยเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ เหมาะกับคนที่มีเนื้อบริเวณปลายจมูกค่อนข้างน้อย หรือคนที่ปลายจมูกค่อนข้างงุ้ม หรือคนที่จมูกค่อนข้างบาน ทำออกมาแล้วจะดูสวยเฉี่ยวขึ้นแน่นอนค่ะ

เสริมจมูก พิษณุโลก

 

4.จมูกทรงสโลปเป็นธรรมชาติ

จมูกทรงนี้จะเน้นไปที่ความเป็นธรรมชาติ สันเป็นสโลปไม่โด่งจนเกินไป ทำให้รับกับใบหน้า ดูไม่หลอกตา คนที่ทำทรงนี้ไม่จำเป็นต้องมีสันจมูกยาว ก็สามารถทำได้ ส่วนใครอยากจะให้ปลายจมูกเป็นรูปหยดน้ำ ก็ต้องดูด้วยว่าเนื้อบริเวณปลายจมูกไม่น้อยจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้จมูกทะลุได้ ซึ่งต้องกลับมาแก้จมูกใหม่กันอีก

เสริมจมูก พิษณุโลก

การเสริมจมูก พิษณุโลกยังมีอีกมากมายหลายทรง ซึ่งแพทย์จะเป็นผู้ปรับให้เข้ากับใบหน้าของเรา หากเป็นความต้องการของเราเอง การจะทำจมูกทรงต่างๆ ก็ต้องดูด้วยว่าเหมาะกับใบหน้าของเราหรือไม่ ทั้งยังต้องดูเนื้อบริเวณจมูกด้วยว่าต้องใช้ส่วนไหนในการศัลยกรรมมากน้อยเพียงใด หากทรงที่เราอยากทำ ไม่เหมาะกับใบหน้าของเราแล้ว ก็ลองเปลี่ยนความคิดใหม่ แล้วปรึกษาแพทย์เพื่อหาทรงที่ใช่ต่อไปค่ะ