ศัลยกรรมจมูก เชียงใหม่ ควรเลือกจมูกทรงไหน

สำหรับคนที่กำลังจะศัลยกรรมจมูก เชียงใหม่ เรามี 3 ทรงจมูกยอดนิยมมาแนะนำ

การเลือกทรงจมูกสำหรับการศัลยกรรมจมูก คือสิ่งที่ต้องคิดเป็นลำดับต้นๆ สำหรับใครที่ต้องการทำจมูกเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ต้องการให้ได้ทรงจมูกรับกับใบหน้า ปรับบุคลิกภาพให้โดดเด่นและน่ามองยิ่งกว่าเดิม อย่างไรก็ดีด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ยุคใหม่ของการศัลยกรรมจมูก เชียงใหม่และจังหวัดอื่นๆ ทำให้คนไข้สามารถเลือกทรงจมูกได้ตามใจชอบ หลายคนคงอยากรู้แล้วว่ามีจมูกทรงใดที่น่าสนใจบ้าง พร้อมแล้วมาดูกัน

ศัลยกรรมจมูก เชียงใหม่

1.จมูกทรงหยดน้ำ

อาจกล่าวได้ว่าจมูกทรงหยดน้ำเป็นอีกหนึ่งทรงที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวไทยอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นศัลยกรรมจมูก เชียงใหม่หรือทั่วประเทศไทย เนื่องจากจะช่วยสร้างมิติให้กับใบหน้า ส่งผลให้ใบหน้าเรียวกว่าเดิม ทั้งยังช่วยให้จมูกดูยาวขึ้น สำหรับทรงนี้จะไม่ได้ทำให้จมูกเป็นสันที่ยาวหรือสูงเกินไป จนทำให้ใบหน้าดูดุ ตรงกันข้าม ทรงจมูกนี้จะช่วยให้ใบหน้าอ่อนหวาน  น่ามอง อย่างไรก็ดีจมูกทรงหยดน้ำใช่ว่าจะเหมาะสมกับทุกๆ คน โดยผู้ที่จะสามารถทำจมูกทรงนี้ได้จะต้องมีสันจมูกที่ยาวพอสมควรและมีเนื้อจมูกค่อนข้างมาก

2.จมูกทรงปลายเชิด

ผู้ที่ปลายจมูกงุ้มหรือโค้ง หรือมีสันจมูกกว้างจะมีปัญหาใบหน้าแข็งกระด้าง ดูไม่อ่อนหวานและไม่เป็นมิตร การแก้ปัญหาสำหรับจมูกทรงนี้ทำได้ง่ายๆ โดยใช้วิธีเสริมจมูกทรงปลายเชิด เนื่องจากทรงจมูกนี้ทางแพทย์ศัลยกรรมจะใช้เทคนิคการตกแต่งปลายจมูกให้เชิดมากขึ้นกว่าเดิมรับกับใบหน้า ซึ่งการทำให้ปลายจมูกเชิดขึ้นเล็กๆ น้อยๆ จะช่วยให้คุณมีบุคลิกเป็นหญิงสาวขี้เล่น ร่าเริง สดใส และดูเป็นมิตร หรือหากว่าใครที่อยากได้ลุคอินเตอร์อาจเพิ่มความเชิดของปลายจมูกก็ได้เช่นกัน

3.จมูกทรงบาร์บี้

สำหรับผู้ทีต้องการให้จมูกมีรูปทรงธรรมชาติ แต่ในขณะเดียวกันก็มีดั้งจมูกที่โด่งสวย การเลือกจมูกทรงบาร์บี้คือคำตอบที่ใช่ของคุณ โดยจมูกทรงบาร์บี้จะเน้นให้ช่วงหว่างคิ้วดูโค้งมน ระหว่างหน้าผากและจมูกจะทำมุมกันประมาณ 140 องศา ในขณะที่สันจมูกจะสูงขึ้นกว่าเดิม ปลายจมูกเชิดขึ้นทำให้ใบหน้าดูอ่อนหวาน ซึ่งผู้ที่เหมาะสมกับจมูกทรงนี้ได้แก่ผู้ที่มีช่วงดวงตาสองข้างห่างกันมากเกินไป หรือมีเนื้อจมูกค่อนข้างมาก เมื่อเสริมจมูกทรงนี้แล้วจะทำให้ใบหน้าสมส่วนและมีความสวยลงตัวกว่าเดิม

ศัลยกรรมจมูก เชียงใหม่

และนี่ก็คือทรงจมูกยอดนิยมของสาวไทย จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าแม้ทรงจมูกจะมีหลายทรงก็ตาม แต่คุณจะเลือกทำจมูกทรงใดนั้นขึ้นอยู่กับรูปทรงของจมูกเดิม ทั้งเนื้อจมูก สันจมูกและช่วงปลายของจมูก ที่สำคัญที่สุดคือจะเลือกจมูกทรงใดต้องเข้ากับรูปหน้าของตนเองด้วย เพื่อให้การศัลยกรรมจมูก เชียงใหม่หรือศัลยกรรมจมูกในจังหวัดที่คุณอยู่ออกมาสวยได้ดังใจปรารถนาที่สุด