เสริมจมูก เชียงใหม่

เรื่องเข้าใจผิดก่อนเสริมจมูก เชียงใหม่ พิษณุโลก

รวมเรื่องที่คนส่วนใหญ่มักเข้าใจผิด ก่อนเสริมจมูก เชียงใหม่ พิษณุโลก

อาจจะกล่าวได้ว่าการเสริมจมูกเป็นการศัลยกรรมที่หลายๆ คนต้องการ เพียงแค่คุณทำศัลยกรรมจมูกอย่างเดียวบนใบหน้าเท่านั้นหลายคนต้องออกปากทักถึงความสวยที่มากขึ้น แต่อย่างไรก็ดีการเสริมจมูก เชียงใหม่ หรือเสริมจมูกจังหวัดใดๆ ก็ย่อมจะต้องมีการหาข้อมูลที่จำเป็นเกี่ยวกับการเสริมจมูกไม่แพ้กัน มาดูพร้อมๆ กันดีกว่าว่าเรื่องเข้าใจผิดก่อนเสริมจมูก มีอะไรบ้าง

1.ต้องมีเงินหลักแสน

สำหรับความเข้าใจผิดอันดับแรกคืองบประมาณในการศัลยกรรมจมูก หลายคนมักจะคิดว่าหากจะทำจมูกต้องมีเงินหลักแสนเท่านั้น แต่ในความจริงแค่คุณมีเงินหลักหมื่นก็สามารถเสริมจมูกได้เช่นกัน โดยคุณควรไปสอบถามราคากับคลินิกเสริมจมูก เชียงใหม่ – พิษณุโลกหรือจังหวัดใดก็ได้ที่คุณสนใจ โดยอาจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับทรงจมูกที่ต้องการ ราคาที่ต้องจ่าย เพื่อจัดเตรียมเงินให้เหมาะสม

2.ต้องเสริมจมูกที่กรุงเทพมหานครอย่างเดียวเท่านั้น

หลายคนมักเข้าใจผิดว่าถ้าจะเสริมจมูกต้องเสริมที่กรุงเทพมหานครอย่างเดียวเท่านั้น ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว หากต้องการเสริมจมูกก็สามารถเลือกคลินิกที่ใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ หาดใหญ่ ขอนแก่น หรือจังหวัดอื่นๆ แต่ก่อนจะเลือกเสริมจมูกที่ใดนั้น สิ่งสำคัญคือการหาข้อมูลมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบว่าคลินิกที่คุณสนใจมีมาตรฐานหรือไม่ ปลอดภัยมากหรือน้อยเพียงใด ไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูกในจังหวัดใดก็ต้องใส่ใจในความสะอาดและมาตรฐานการรักษาให้ได้มากที่สุด

เสริมจมูก เชียงใหม่

3.การเสริมจมูกต้องนอนค้างคืน

บางคนเข้าใจผิดคิดว่าการเสริมจมูกต้องนอนค้างคืน ทั้งที่แท้จริงแล้วคนไข้สามารถกลับไปพักผ่อนที่บ้านได้ แต่ในระหว่างที่เดินทางกลับบ้าน ควรมีผู้ขับรถพากลับบ้านจะดีกว่าการขับรถกลับเอง หรือเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะหลายๆ ทอด การเสริมจมูกไม่จำเป็นต้องนอนค้างคืนที่คลินิก หรือโรงพยาบาลแต่อย่างใด

เสริมจมูก เชียงใหม่

4.การเสริมจมูกทำให้ไม่สามารถนอนราบได้ตลอดชีวิต

ข้อนี้จัดว่าเป็นความเข้าใจผิดอย่างยิ่ง แท้จริงแล้วการเสริมจมูกสามารถนอนราบได้หลังจากทำการผ่าตัดมาแล้ว 10-14 วัน สาเหตุที่ต้องนอนหนุนหมอนสูงและล็อกคอรวมถึงใบหน้าของคนไข้ไว้ตลอดเวลาก็เนื่องจากถ้าเผลอนอนตะแคงจะทำให้จมูกเบี้ยว เอียง เสียรูปทรง ส่งผลกระทบให้เลือดไหลเวียนไม่สะดวกอีกด้วย

จะเห็นได้ว่าเรื่องของการเสริมจมูกมีรายละเอียดปลีกย่อยจำนวนมาก การศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการเสริมจมูกให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จะช่วยให้การศัลยกรรมจมูกของคุณสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังลดความผิดพลาดในการเสริมจมูก พิษณุโลก หรือเชียงใหม่ ทำให้ได้รูปทรงจมูกที่ต้องการ และสามารถดูแลหลังเสริมจมูกได้อย่างถูกต้อง