ตัดปีกจมูก ทำจมูก เชียงใหม่ เลือกหมอแบบไหนดี

อาจกล่าวได้ว่าการทำจมูกคือสิ่งที่จะช่วยในการปรับรูปลักษณ์ของคุณให้งดงามกว่าเดิมได้อย่างน่าอัศจรรย์ หากทำการสำรวจความต้องการศัลยกรรมใบหน้าของคนไทย หลายๆ คนย่อมตอบว่าต้องการทำจมูกเป็นอันดับแรก ซึ่งการทำจมูก เชียงใหม่มีข้อดีคือแพทย์ผู้ทำการรักษาจะใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนแรกไปจนถึงขั้นตอนสุดท้ายของการศัลยกรรมจมูก และหนึ่งในขั้นตอนสำคัญของการทำจมูกคือการเลือกแพทย์ที่จะผ่าตัดศัลยกรรมให้กับคุณนั่นเอง หลักการเลือกแพทย์ทำจมูก ตัดปีกจมูก เชียงใหม่ มีดังต่อไปนี้

1.เลือกแพทย์ที่ชำนาญรูปทรงของจมูกที่ตัวคุณต้องการ

สำหรับสิ่งที่คนไข้ทุกคนควรให้ความสำคัญคือการเลือกแพทย์ที่ชำนาญรูปทรงของจมูกตามที่คุณต้องการ โดยรูปทรงของจมูกในแต่ละรูปทรงมีความแตกต่างกันออกไป ยกตัวอย่างเช่น ทรงบาร์บี้  ทรงหยดน้ำ ฯลฯ คุณสามารถอ่านรีวิวในอินเตอร์เน็ตเพื่อสำรวจรูปทรงจมูกที่คุณชื่นชอบ และตรวจสอบรายชื่อแพทย์ที่ทำการศัลยกรรมในรีวิวทางอินเตอร์เน็ตว่าเป็นแพทย์ท่านใด จากนั้นทำการติดต่อไปทางคลินิก การใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนแรกซึ่งก็คือการมองหาแพทย์ที่ชำนาญการผ่าตัดศัลยกรรมจมูกรูปทรงที่คุณต้องการจะช่วยให้คุณได้จมูกจากการศัลยกรรมที่ถูกใจมากที่สุด

ทำจมูก เชียงใหม่

2.ตรวจสอบรายชื่อแพทย์ศัลยกรรมทางเว็บไซต์

สิ่งที่ต้องใส่ใจมากที่สุดคือการเสริมจมูกอย่างปลอดภัย โดยการเลือกแพทย์ที่จบเฉพาะทางมาโดยตรงจะเสริมสร้างความปลอดภัย ทั้งยังลดความเสี่ยงในการเสริมจมูกได้ คนไข้ทุกคนสามารถนำชื่อและนามสกุลของแพทย์จากคลินิกที่ตนเองสนใจมาค้นหาในเว็บไซต์แพทยสภา หากพบรายชื่อว่าเป็นแพทย์ที่ได้รับใบอนุญาตอย่างถูกต้องก็หมายความว่าคุณสามารถเสริมจมูกที่คลินิกนี้ได้อย่างปลอดภัย แต่หากว่าไม่พบรายชื่อก็ควรมองหาคลินิกใหม่ อย่าเห็นแก่ของถูกจนลืมความปลอดภัยของตนเอง

3.สอบถามเทคนิคของแพทย์

อีกสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือการสอบถามเทคนิคการศัลยกรรมจมูกของแพทย์ที่คุณสนใจ  เนื่องจากคนไข้ก็ควรศึกษาความรู้พื้นฐานของเทคนิคศัลยกรรมเบื้องต้นไว้บ้าง โดยแพทย์แต่ละคนมักใช้เทคนิคการทำจมูกที่แตกต่างกันออกไป แพทย์บางท่านมีความชำนาญในเทคนิคการเสริมจมูกแบบกึ่งเปิด หรือ (semi- Open) แพทย์บางท่านชำนาญการการปรับแต่งกระดูกอ่อนตรงปลายจมูก และเย็บ Interdome  แพทย์บางท่านชำนาญเรื่องการใช้เนื้อเยื่อของคนไข้มาเสริมจมูก เป็นต้น

4.เลือกแพทย์ที่คุยง่ายและสบายใจ

การเลือกแพทย์เพื่อทำศัลยกรรมจมูก คนไข้ควรเลือกแพทย์ที่คุยง่าย สบายใจ เข้าใจความต้องการของคนไข้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถวิเคราะห์รูปหน้าของคนไข้เพื่อแนะนำทรงจมูกที่ดีที่สุดให้กับคนไข้ได้ โดยทางคนไข้สามารถเลือกสอบถามเบื้องต้นไปที่ Inbox Facebook ของทางคลินิกก่อนก็ได้เช่นกัน

ทำจมูก เชียงใหม่

การศัลยกรรมจมูกที่ดี นอกจากจะต้องใช้เทคโนโลยีในการศัลยกรรมแล้วยังต้องใช้ฝีมือของแพทย์ศัลยกรรมด้วยอีกเช่นกัน การใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนของการเลือกแพทย์ทำจมูก หรือตัดปีกจมูก เชียงใหม่ให้กับคุณ จะช่วยให้คุณมีจมูกที่สวยงาม รับกับใบหน้า เสริมความมั่นใจให้ตัวเองได้แน่นอน