ถ้าอยากเสริมจมูก เชียงใหม่ แนะนำคลินิกที่ไหนดี ?

อยากปรับรูปทรงจมูกให้ดูสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ เสริมจมูก เชียงใหม่ กับคลินิกไหนดี ที่ปลอดภัย

ปัจจุบันถ้าพูดถึงคลินิกที่ให้บริการเสริมจมูก เชียงใหม่ รวมถึงรูปแบบของการเสริมจมูกที่สวยงามจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การทำจมูกออกมาให้ได้ตามรูปทรงที่สวยงามและดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ให้อารมณ์เหมือนผู้ศัลยกรรมไม่ได้ทำจมูก หรือเสริมจมูกมาก่อน ถือว่ามีตัวเลือกสำหรับ คลินิกดีๆ ที่ทำแล้ว ต้องปรับแก้ หรือแก้แล้วได้รูปแบบผลลัพธ์ตามที่ผู้รับบริการต้องการ และนั่นทำให้หลายๆ คน ประสบปัญหา หรือเกิดอาการภาวะ ที่หวาดกลัว เพราะต้องบอกเลยว่า หากศัลยแพทย์ไม่มีความชำนาญ หรือเชี่ยวชาญ มากพอแล้วละก็ ปัญหาที่ตามมา จะยากมาก และแก้ไขลำบาก ตามไปด้วย

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม ก็ใช่ว่า จะไม่มีศัลยแพทย์เก่งๆ ที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญ เกี่ยวกับการศัลยกรรม เสริมจมูก เชียงใหม่ ดีๆ สักคน อย่างน้อยๆ ก็จะมีศัลยแพทย์ดังๆ ของเชียงใหม่ หลายๆ เจ้า ซึ่งคลินิกที่ดังและได้รับความนิยม เป็นอันดับต้นๆ ของเชียงใหม่ ก็คือ TPoint คลินิก กับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวขาญ และชำนาญ ด้านการศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก มากกว่า พันพันเคส ด้วยระยะเวลาและประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ทำให้ทั้งลูกค้า หน้าเก่า หน้าใหม่ ไว้อย่างใจ TPoint คลินิกเป็นอย่างมาก เรียกว่า ใครที่มีปัญหาเรื่องการเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก แล้วกำลังมองหา คลินิกเสริมจมูก เชียงใหม่ ลองแวะมาขอคำแนะนำเพิ่มเติม หรือรับคำปรึกษาจากทางคุณหมอโย ก่อนได้ กับ Tpoint Clinic ได้ทุกวัน

 

เคยสงสัยไหม ? ว่าทำไมสาวๆ ต้องทำศัลยกรรม เสริมจมูก เป็นอันดับแรกๆ ของการศัลยกรรมร่างกาย

เหตุผลที่เรียกหรือต้องการศัลยกรรมเสริมจมูก เพราะว่า การผ่าตัดเปลี่ยนรูปร่างของจมูก ก็เพื่อจุดประสงค์ของการปรับรูปร่าง ลักษณะของจมูกใหม่ ซึ่งอาจจะทำเพื่อแก้ปัญหาเกี่ยวกับการหายใจ หรืออาจจะเกิดการความพกพร่องมาตั้งแต่กำเนิด หรือแม้แต่สิ่งที่เกิดจากการกระทบกระเทือนส่งผลกับจมูกจากอุบัติเหตุ เป็นต้น ซึ่ง การผ่าตัดทำจมูกในปัจจุบัน ถือว่า มีวิวัฒนาการ รวมถึงวัสดุอุปกรณ์และเทคนิค เทคโนโลยี เครื่องไม้เครื่องมือที่ทันสมัย และก้าวหน้ากว่าเมื่อก่อนเป็นอย่างมาก ทำให้สาวๆ หนุ่มๆ ที่อยากจะเสริมจมูก เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับ รูปลักษณ์ รวมถึงลักษณะต่างๆ ทำได้ง่ายขึ้น ผลลัพธ์ต่างๆ ก็ดีขึ้น ความเสี่ยงต่างๆ เรียกว่า มีไม่ถึง 5% ด้วยซ้ำไป จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่วงการคลินิกศัลยกรรมหรือคลินิกเสริมความงาม หลายๆ ที่จึงมีลลูกค้า หรือผู้ที่สนใจ ทำการศัลยกรรม เป็นจำนวนมาก และการศัลยกรรมเสริมจมูกก็ยังถือว่า เป็นการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดบริการหนึ่งเช่นกัน

อีกหนึ่งเทคนิคที่ได้รับความนิยม จากการให้บริการเสริมจมูก เชียงใหม่ ทำจมูกของ TPoint Clinic ก็คือ การเสริมจมูก ตกแต่งและตัดปีกจมูก เพื่อให้รูปร่างความสวยงามของจมูก ดีขึ้นสวยงามขึ้น เพราะเดียวนี้ การเสริมจมูก ไม่ใช่การเสริมแค่เทคนิคของการใช้ซิลิโคนเพียงอย่างเดียว