เสริมจมูก พิษณุโลก ใครอยากจมูกโด่ง สวยเด่นเราจัดให้

เสริมจมูก พิษณุโลก กับหมอโย ราคาไม่แพง ต้องที่ T-point clinic

ความสวยความงามเป็นของคู่กันมากับคนเราตั้งแต่โบราณกาล มีการเสริมความงามมาตั้งแต่เมื่อครั้ง 5,000 ปีก่อน ในช่วงที่อารยธรรมโบราณยังคงรุ่งเรือง และความงามนี้ก็สืบเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งต้องยอมรับกันเลยว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยกับมนุษย์เรา เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้แก่ผู้ที่เติมแต่ง ในปัจจุบันนี้เองก็มีการเสริมความงามเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอาง การศัลยกรรม เสริมจมูก พิษณุโลก การทำปากกระจับ ตาสองชั้นและอื่นๆอีกมากมายล้วนก็สืบเนื่องมาจากการที่ต้องการสร้างความมั่นใจให้กับตนเองนี้  ซึ่งถือเป็นเรื่องดีมากเลยทีเดียวที่เพียงการทำแค่ไม่กี่สิ่งก็สามารถทำให้คนมีความเชื่อมั่นในตนเองมากขึ้น ในช่วงแรกๆนั้นจะเป็นเพียงการแต่งหน้าซึ่งจะถือเป็นพื้นฐานในการเสริมสร้างความมั่นใจและช่วยแก้ไขจุดบกพร่องได้เป็นอย่างดี ต่อมาก็มีการคิดค้นการทำให้ใบหน้ามีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างไปในทางที่ดีขึ้นได้ นั่นก็คือ การศัลยกรรม นั่นเอง อาจจะแลกมากับการที่ต้องเจ็บปวดบ้างแต่ผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว

เสริมจมูกพิษณุโลก

การศัลยกรรมมีการคิดค้นมาได้สักพักแล้วและเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน โดยจุดเริ่มต้นนั้นก็มาจากกลุ่มดาราเกาหลีที่ได้เห็นกันทางซีรีย์ในโทรทัศน์และก็เป็นที่สนอกสนใจเป็นอย่างมาก เพราะใบหน้าของทุกคนมีความลงตัว ปากกระจับ จมูกโด่งสวยเข้ารูป ใบหน้าเอิบอิ่มดูสมบูรณ์แบบ ต่อมาไทยเราก็ได้มีการนำเทคนิคและวิธีการมาใช้ในการเสริมจมูกพิษณุโลกเช่นกัน แต่ที่เห็นจะฮิตมากๆก็ตอนที่นักร้องเกาหลีเข้ามาตีตลาดในไทย นอกจากจะเป็นผู้นำแฟชั่นแล้วนั้น ยังมีใบหน้าที่ราวกับหลุดมาจากในนิยายเลย คือทุกคนดูสวยหล่อ ใบหน้าได้สัดส่วนไร้ที่ติ จึงทำให้การศัลยกรรมเป็นที่สนใจและต้องการมากยิ่งขึ้น จะเห็นได้เลยว่าตอนนี้หลายๆคนก็เลือกที่จะทำศัลยกรรมกันแล้ว เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตนเอง

โดยการศัลยกรรมที่คนมักจะทำเป็นอันดับแรกนั่นก็คือ การเสริมจมูก การทำจมูกก่อนเป็นอันดับแรกนั้นจะช่วยทำให้ใบหน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ดูคมคายขึ้น และทำให้มองเห็นจุดบกพร่องที่ควรแก้ไขต่อไปได้ และต่อมาก็คือการทำปากกระจับ ที่ช่วยเสริมให้ใบหน้าดูสวยจิ้มลิ้มและดูอ่อนหวานมากขึ้นไปอีก และต่อมาก็คือ ทำตาสองชั้นนั่นเอง และอื่นๆอีกมากมายตามที่แต่ละคนเห็นว่ายังคงมีจุดบกพร่องอยู่ โดยการศัลยกรรมนี้จะต้องผ่านการทำกับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น เพราะเป็นส่วนที่มีโอกาสติดเชื้อได้ง่ายหากเครื่องมือและตัวศัลยแพทย์เองไม่ชำนาญพอ

เสริมจมูกพิษณุโลก

ถึงแม้ว่าการเสริมจมูก และการศัลยกรรมในส่วนต่างๆนี้ จะเป็นเพียงการผ่าตัดเล็กๆ แต่ก็ต้องมีการดูแลเอาใจใส่ในภายหลังการทำที่ต้องมากพอสมควร ไม่อย่างนั้นก็มีโอกาสติดเชื้อและกลายเป็นปัญหาใหญ่ที่ต้องให้ได้แก้ไขอีก ซึ่งทั้งก่อนและหลังการทำศัลยกรรมนั้นทางคลินิกจะให้คำแนะนำในการปฏิบัติตนที่ถูกต้อง เพื่อให้การทำมีประสิทธิภาพสูงสุดและผลข้างเคียงน้อยที่สุด โดยจะมีข้อปฏิบัติดังนี้

 

การเตรียมตัวก่อนการศัลยกรรมเสริมจมูกพิษณุโลก

1.งดทานอาหารเป็นเวลา 6-8 ชั่วโมง หากต้องมีการดมยาสลบในระหว่างการผ่าตัด หรือแล้วแต่กรณีตามที่ศัลยแพทย์เห็นสมควร

2.ล้างทำความสะอาดใบหน้าให้สะอาดที่สุด เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้ารับการผ่าตัดทำศัลยกรรม และต้องพึงระลึกว่าช่วงเวลาภายหลังการทำศัลยกรรมนั้นใบหน้าจะต้องโดนน้ำน้อยมากๆ ดังนั้นให้เตรียมในขั้นตอนนี้ให้ดี

3.งดการทานยาที่จะมีผลต่อการผ่าตัด หรืออาจจะส่งผลข้างเคียงต่อการศัลยกรรม เป็นข้อกำหนดของการทำศัลยกรรมเลย ไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูก พิษณุโลก การทำปากกระจับ หรือการทำศัลยกรรมอื่นๆเพราะยาบางชนิดอาจจะมีผลต่อการแข็งตัวของเลือด ซึ่งยาที่ควรงด อาทิเช่น ยาจำพวกแอสไพริน หรือยาชนิดอื่นๆตามที่ศัลยแพทย์เห็นสมควร โดยทางคลินิกจะมีการซักถามประวัติก่อนการทำทุกครั้ง

4.งดทานอาหารแสลงที่จะส่งผลต่อแผลในภายหลัง อาทิเช่น อาหารหมักดองทุกชนิด อาหารทะเล เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นต้น

 

การเตรียมอุปกรณ์สำหรับการทำความสะอาดใบหน้าในช่วงพักฟื้นซึ่งจะมีดังนี้

1.เจลประคบเย็น สามารถใช้จากแผ่นเจลที่อยู่ในผ้าปิดตาก็ได้ ซึ่งหาซื้อได้จากร้านค้าทุกอย่าง 60 บาทตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป เช่น เทสโก้โลตัส บิ๊กซี เดอะมอลล์ โรบินสัน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำอื่นๆ เจลประคบเย็นนี้จะใช้ในช่วงหลังจากการผ่าตัดมาใหม่ๆ ซึ่งแผลจะมีการบวมมาก เราจะใช้แผ่นเจลนี้มาประคบบริเวณใกล้เคียงแต่ไม่ให้ประคบลงไปบนแผลโดยตรง

2.น้ำเกลือ เป็นอุปกรณ์ตัวสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลย เพราะในช่วงหลังการทำศัลยกรรมเสริมจมูก หรือการศัลยกรรมอื่นๆเสร็จแล้วนั้น จะต้องมีการงดเว้นการล้างหน้า ซึ่งน้ำเกลือนี้เราจะใช้ในการทำความสะอาดใบหน้าแทน โดยสามารถซื้อเป็นขวดใหญ่ได้เลย เพราะเราจะต้องพักฟื้นและห้ามโดนน้ำไปยาวๆอีกหลายวัน

3.สำลี แนะนำว่าให้ซื้อสำลีเป็นห่อใหญ่เช่นกัน สามารถเลือกเป็นแบบก้อนกลมหรือแบบแบนก็ได้ตามสะดวก

เสริมจมูกพิษณุโลก

 

การดูแลตนเองภายหลังการทำศัลยกรรมเสริมจมูกพิษณุโลก

1.หลังจากทำศัลยกรรมเสร็จใหม่ๆให้ทำการประคบเย็นต่อไปเรื่อยๆ เป็นเวลา  1 สัปดาห์เพื่อช่วยลดการบวมบริเวณแผล และหลังจากครบ  1 สัปดาห์แล้วนั้นให้ทำการประคบร้อนต่ออีก เพื่อช่วยให้ลิ่มเลือดต่างๆสลายตัวไป การทำแบบนี้จะช่วยให้แผลหายเร็วยิ่งขึ้นและทรงศัลยกรรมที่ทำมาก็จะเข้าที่ไวมากขึ้นเช่นกัน

2.ทานอาหารอ่อนๆ งดการทานอาหารแสลงเผ็ดร้อน เป็นข้อควรปฏิบัติที่ทุกคลินิกแนะนำไม่ว่าจะการศัลยกรรมเสริมจมูกหรือการศัลยกรรมไหนๆ ก็ต้องปฏิบัติตาม โดยเฉพาะอาหารรสเผ็ดร้อน เพราะจะทำให้เกิดเหงื่อออกได้ และอาจส่งผลให้แผลสกปรกจากเหงื่อและติดเชื้อตามมา ดังนั้นให้ทานเพียงโจ๊ก หรือข้าวต้มในช่วงแรกของการผ่าตัด และให้งดอาหารเช่น ของหมักดองทุกชนิด อาหารทะเล และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่จะทำให้แผลหายช้าขึ้นไปอีก  

3.ในช่วงทำความสะอาดใบหน้านั้น ให้ใช้สำลีชุบน้ำเกลือที่เตรียมไว้ โดยให้เช็ดบริเวณรอบๆแผลก่อนโดยใช้เป็นสำลีแผ่นใหม่เสมอในการเช็ดบริเวณแผล แล้วหลังจากนั้นก็ค่อยเช็ดในส่วนอื่นๆต่อไป

เสริมจมูกพิษณุโลก

การดูแลตนเองทั้งก่อนและหลังการศัลยกรรมอย่างถูกต้องจะช่วยให้แผลผ่าตัดออกมาสวยและไม่เกิดการติดเชื้อระหว่างพักฟื้น แต่หลายคนมักจะอดใจไม่ไหวเพราะช่วงพักฟื้นนี้จะยาวนานไปถึง 1 เดือนทีเดียว ซึ่งสาวๆหลายคนเลยตัดสินใจที่จะทานอาหารตามชอบด้วยตนเอง ต้องตอบเลยว่าเป็นการกระทำเสี่ยงมากโดยอาจเกิดผลกับการทำปากกระจับและเสริมจมูกพิษณุโลกได้ง่ายที่สุด เพราะเป็นส่วนที่สิ่งสกปรกเหล่านี้จะไปสะสมอยู่ หากอาหารที่ทานนั้นไม่สะอาดหรือมีสารปนเปื้อนที่อาจส่งผลข้างเคียงต่อแผลผ่าตัดในภายหลังนั้น จะทำให้แผลผ่าตัดเกิดการอักเสบ ติดเชื้อและที่ร้ายที่สุดคือ อาจต้องได้มาแก้และทำศัลยกรรมใหม่อีกรอบ

 

ดังนั้นการทำศัลยกรรมกับคลินิกที่ไว้ใจและน่าเชื่อถือจะช่วยให้เราปฏิบัติตามได้อย่างไม่มีข้อสงสัยเลย สำหรับผู้ที่สนใจในการทำศัลยกรรมเสริมความงามเหล่านี้ก็มีหนึ่งคลินิกมาแนะนำสำหรับสาวๆหนุ่มๆภาคเหนือ โดยคลินิกนี้มีชื่อว่า T-point clinic สาขาเชียงใหม่-พิษณุโลก คลินิกนี้เป็นคลินิกที่อยากแนะนำมาก เพราะมีศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญในการทำศัลยกรรม ซึ่งมีลูกค้าหลายคนที่เคยทำกับคลินิกนี้ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าทำแล้วสวยจริง คุณหมอใส่ใจในตัวลูกค้าดีมาก มีการติดตามผลอย่างต่อเนื่องและให้คำแนะนำที่ถูกต้องเป็นประโยชน์ต่อตัวลูกค้าเอง เครื่องไม้เครื่องมือเองก็มีความทันสมัยและคลินิกก็มีความสะอาดสะอ้านมากอีกด้วย จนหลายคนไว้วางใจที่จะไปทำสวยกับทางคลินิก

เสริมจมูกพิษณุโลก

T-point clinic สาขาเชียงใหม่-พิษณุโลกนี้จะเปิดในช่วง 11.00 – 20.00 น. โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามพูดคุยเกี่ยวกับการเสริมจมูก พิษณุโลกได้เลย คุณหมอให้คำปรึกษาฟรี และสำหรับใครที่ไม่สะดวกไปขอรับคำปรึกษากับทางคลินิกโดยตรงก็สามารถติดต่อพูดคุยกับทางคลินิกได้ที่เฟสบุค T-point clinic ได้เช่นกัน