คลินิกรักษาสิวพิษณุโลก รักษาหายจริง ไม่เลี้ยงไข้

คลินิกรักษาสิว พิษณุโลก T-point clinic บริการดี ราคาไม่แพง

สิวเป็นปัญหาระดับโลกเลยพอมันมาเยือนนั้นสุดแสนจะอยากไล่ไป แต่สิวบางชนิดมันมาแล้วก็ไปยากมาก บางคนสิวอักเสบแบบหนัก ๆ หน้าพักไปเลยต้องรีบหาคลินิกรักษาสิว พิษณุโลกที่คุณหมอเก่ง ๆ รักษาดี บริการดี มีรีวิวการรักษาสิวหลายเคสและส่วนมากจะหายดี อย่าพยายามหาที่ถูกอย่างเดียวจะต้องเน้นกับคลินิกที่มีคุณภาพด้วยนะ ในพิษณุโลกแนะนำ T-point-clinic ซึ่งจะมีทั้งสาขาเชียงใหม่และพิษณุโลกใครสะดวกไปรักษาที่ไหนก็แวะไปได้เลย ปรึกษา ขอคำแนะนำก่อนตัดสินใจก่อนได้

 

สิวเกิดจากอะไร ?

เป็นสิวแสดงว่ามันจะต้องมีอะไรสักอย่างผิดปกติแล้ว อาจจะเป็นสิ่งสกปรกความมัน ฝุ่น ละออง เหงื่อ ฯลฯ มีหลายปัจจัยที่ทำให้เกิดสิวได้ เป็นสิวนั้นเกิดการอุดตันของคอมีโดน ที่เป็นสารเหนียว ๆ เกิดจากการรวมตัวของน้ำมัน ขนอ่อน แบคทีเรีย และ เซลล์ผิวหลุดลอก เอาจริง ๆ มันก็เกี่ยวหลายอย่างนะ บางทีเราก็แทบจะหนีจากการเกิดสิวไม่พ้นแต่ว่าหากมันเยอะไป มาบ่อยไม่หายสักก็ต้องรีบจัดการและหาสาเหตุนะ ตัวที่ทำให้เกิดน้ำมันที่เป็นส่วนหนึ่งของคอมีโดนก็จะมี

1.อาหารการกิน โดยเฉพาะอาหารที่มีไขมันสูง นม เนย และไม่ค่อยทานผักผลไม้เน้นแต่เนื้อ หมู มัน มากเกินไป

2.ภาวะความเครียด ปัจจุบันคนเครียดเยอะจากการงาน เวลาที่เร่งรีบ มีจำกัด

3.พักผ่อนไม่เพียงพอนอนน้อย นอนไม่ครบ 6 – 8 ชั่วโมง รวมถึงการนอนดึก นอนไม่เป็นเวลาด้วยนะ

4.การใช้เครื่องสำอางที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว โดยเฉพาะเครื่องสำอางไม่ได้มาตรฐานไม่มีคุณภาพจะต้องระมัดระวังอย่างมาก

5.อยู่ในช่วงวัยรุ่น มีฮอร์โมนเพศชายสูง

6.สภาพอากาศร้อน มีความชื้นสูง

คลินิกรักษาสิว พิษณุโลก

ซึ่งสิวที่มาจากการอุดตันของคอมีโดนในรูขุมขนนั้นก็จะปกติไม่ถึงกับต้องหาหมอหรือหาคลินิกรักษาสิวพิษณุโลก ปล่อยเอาไว้เฉย ๆ ทำความสะอาดใบหน้า ร่างกายปกติก็จะหายไปเอง แต่ว่ากับสิวที่ที่เกิดจากอื่น ๆ ที่ทำให้อักเสบแบบหนัก ๆ พังมาก ๆ อย่างสิวแพ้ยา สิวสเตอรอยด์

 

สิวมีกี่ประเภท ?

1.สิวไม่อักเสบ หรือ สิวอุดตัน จะเป็นแบบไม่มีหัว สิวคอมีโดน สิวเสี้ยน สิวผด ฯลฯ เป็นสิวที่ไม่อักเสบนั่นเอง ซึ่งสิวแบบนี้มันก็ยากนะหากจะหายาอะไรมาทาแล้วหากปกติก็อาจจะปล่อยไปเลยก็จะหายไปได้เอง ภาษาอังกฤษของสิวไม่อักเสบนี้คือ Non-inflammatory ance

2.สิวอักเสบ ตัวนี้ส่วนมากก็มักจะมาจากสิวปกติที่ยังไม่อักเสบมาก่อน ซึ่งอาจจะได้รับการเสียดสี กระทบกระเทือน ยิ่งใครไปแกะไปเกาบ่อย ๆ ยิ่งอักเสบกว่าเดิม แต่สิวชนิดนี้จะค่อนข้างทรมาน กว่าจะหายก็คงจะหมดค่ายา ค่าหมอไปพอสมควรเลย แต่ถ้าอยากจะไม่ต้องจ่ายแพงและอยู่ในเขตพิษณุโลกมาที่คลินิกรักษาสิวพิษณุโลก T-point-clinic ได้เลย

คลินิกรักษาสิว พิษณุโลก

 

ทำอย่างไรให้ห่างไกลจากสิว

ความสะอาดเป็นสิ่งที่ผลักสิวออกไปได้ดีที่สุด สิวมักจะเกิดมาจากสิ่งอุดตันต่าง ๆ การทำอะไร กิจกรรม สิ่งต่าง ๆ ที่เป็นตัวกระตุ้นให้สิวเกิดได้ การเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่อ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิว ทำความสะอาดได้ดีจะช่วยได้ดีในระดับหนึ่ง เวลาไปไหนมาเหนื่อย ๆ ถ้าเหนื่อยมากจริงอยากจะหลับ อาบน้ำไม่ไหวอย่างน้อยก็ต้องล้างหน้า เช็ดเครื่องสำอางสักหน่อยจะได้ไม่เกิดการอุดตันของรูขุมขน ถ้านอนทั้งอย่างนั้นเลยพอคุณตื่นมาตอนเช้าจะตกใจหน้าตัวเองที่มีเม็ดน้องสิวมาเยือนแน่นอน

อีกอย่างหนึ่งที่ละเลยไม่ได้เลยคือควรจะเลือกสรรอาหารที่จะทานให้ดี โดยเฉพาะกับคนที่เป็นสิวแล้ว ลดให้ได้อาหารมัน ๆ อาหารทอด อาหารที่มีส่วนผสมของนม เนย ครีม อาหารฟาสฟู๊ด ขนมปัง เป็นต้น พอทานไปบ่อย ๆ จะทำให้เกิดสิวได้นะ ฉะนั้นก็ดื่มน้ำเปล่าเยอะ ๆ ในระหว่างวัน ทานผัก ทานผลไม้เยอะ ๆ ก็ช่วยได้ และสิ่งสำคัญคือให้ร่างกายแข็งแรงออกกำลังกายหน่อยนะ และควรพักผ่อนให้เพียงพอเสมอ นอนดึก นอนไม่พอยังไงสิวมันก็มาแถมยังเสี่ยงเป็นโรคอื่น ๆ อีกหลายโรคเลยด้วย

สิวนั้นเป็นได้ก็หายได้เหมือนกัน แต่เวลามันเป็นพยายามอย่าไปแงะ แกะ เกา บีบ เขี่ย ห้ามเด็ดขาดเลย บางคนมือวางไม่ได้ชอบลูบหน้า จับหน้าตัวเองตลอดโดยก็ไม่รู้ว่ามือไปโดนอะไรมาบ้าง หรือต่อให้ไม่สัมผัสอะไรแต่การเสียดสีบ่อย ๆ ก็ทำให้อักเสบได้ ถ้าใครเป็นแล้วก็ไปหาคลินิกรักษาสิว พิษณุโลกโดยด่วนเลย

 

เคล็ดลับง่าย ๆ ลดความเสี่ยงการเกิดสิว

1.นอนเร็ว ๆ ควรนอนไม่เกิน 23.00 น. พร้อมกับต้องครบ 6 – 8 ชั่วโมง

2.ในระหว่างวันดื่มน้ำเยอะ ๆ หรือจะจิบน้อย ๆ แต่จิบบ่อย ๆ ก็ได้

3.หาเวลาออกกำลังกายให้ได้อย่างน้อยวันละ 30 นาที หรือสัปดาห์ละ 3 ครั้งเป็นอย่างต่ำ

4.ควบคุมอาหาร โดยให้งดของขบเคี้ยว อาหารจำพวกของหวาน ของมัน แป้ง

5.งดการจับใบหน้า การสัมผัสผิวแบบเด็ดขาดเลยเพราะจะทำให้

6.เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว

7.รักษาความสะอาดสุขภาพร่างกายเสมอ

คลินิกรักษาสิว พิษณุโลก

เป็นเคล็ดลับง่าย ๆ ที่บางข้อหลายคนก็ทำไม่ได้จึงเป็นเหตุให้เกิดสิวอุดตัน สิวอักเสบ และสิวอื่น ๆ ตามมาแบบไม่หยุดเลย การเป็นสิวไม่ใช่เรื่องที่จะต้องตกใจแต่ปล่อยเอาไว้ไม่ได้ โดยเฉพาะสิวอักเสบอย่างมาก ซึ่งเลเวลของสิวชนิดอักเสบนั้นจะมีดังนี้

1.สิวอักเสบแบบ Paplue จะเป็นลักษณะนูนแดงขึ้นมาเล็กน้อย

2.สิวอักเสบแบบ Pustule จะมีหนอง หัวสิวจะเป็นหนองแบบชัดเจน

3.สิวอักเสบแบบ Nodule/Cyst ซึ่งจะเป็นหนองแบบชัดเจนมา และ เจ็บมาก ๆ ซึ่งอาจจะเรียกว่าสิวหัวช้าง ซึ่งรุนแรงมากเนื่องจากคอลลาเจนโดนทำลายไปแล้ว ทำให้อาจจะทิ้งรอยหลุมสิวเอาไว้ หากเป็นขนาดนี้ทางออกคือต้องพบแพทย์ที่คลินิกรักษาสิว พิษณุโลก หากรักษาเองนั้นเสี่ยงมากที่จะติดเชื้อและเป็นหนักกว่าเดิม

 

ทำไมต้องไปที่คลินิกรักษาสิวพิษณุโลก

สิวนั้นหมอรักษาได้หมดแต่ถ้าหากเป็นสิวปกติไม่ได้อักเสบ ปล่อยให้หายเองได้ แต่ถ้าเป็นสิวอักเสบแล้วแนะนำว่าไปพบแพทย์เร็วได้เท่าไหร่จะยิ่งดี เราจะได้วิธีดูแลตัวเองอย่างเหมาะสม พร้อมทั้งได้รับการรักษาสิวอย่างถูกวิธีทำให้สิวหาย โดยทางคลินิกนั้นจะให้บริการปรึกษาก่อนว่าสิวแบบไหนรักษาอย่างไร มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ในการรักษาแต่ละครั้ง

คลินิกรักษาสิว พิษณุโลก

โดยแพทย์จะต้องเอาหัวสิวออก เอาหนองออกให้หมด เพราะหากยังมีอยู่นั้นสิวอักเสบจะยังเกิดขึ้นได้อีกเรื่อย ๆ เลย แม้ว่าปล่อยไว้บางตุ่มสิวมันยุบลงได้แต่พอได้รับสิ่งเร้านิดหน่อยสิวอักเสบ สิวอุดต้นมันกลับมาแน่นอน สิ่งที่ลดสิวได้อย่างหนึ่งก็จะมีการทานยาฆ่าเชื้อ ซึ่งจะต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทางแพทย์แนะนำมาให้ใช้เท่านั้น หรือหากอยู่ในระยะของการรักษาทางแพทย์จะให้ใช้เฉพาะตัวยาและผลิตภัณฑ์บำรุงที่จัดให้เท่านั้น หากคุณกำลังอยากได้คลินิกรักษาสิวพิษณุโลกที่คุณหมอเก่งรักษาหายไม่เลี้ยงสิว พร้อมกับแนะนำดี ราคาสบายกระเป๋าต้องมาที่ T-point-clinic

 

สิวเกิดกับใครได้บ้าง ?

บางคนคิดว่าสิวมันเลือกเกิดเฉพาะบางคน มันเป็นเวรกรรม มันไม่ใช่เลยนะมันเป็นได้ มันก็หายได้เหมือนกัน และสิวบางประเภทอย่างสิวเสี้ยนเล็ก ๆ นั้นบางครั้งก็ควรจะปล่อยมันไป เพราะว่าหากเราเครียดกับสิวทุกเม็ดเกินไปมันจะยิ่งเห่อมานะ สิวอักเสบ สิวอุดตันแบบใหญ่ ๆ ชนิดที่ขึ้นมาทั้งหน้าแทบจะนอนไม่ได้แบบนั้นจะต้องรีบจัดการ หรือสิวที่มันดูแลว่าปล่อยไปไม่ได้เลย

ถามว่าสิวเกิดกับใครบ้าง ? ต้องบอกเลยว่าสิวมันไม่เลือกคน ไม่เลือกวัยสักเท่าไหร่บางครั้งเด็ก ๆ ประถมก็เริ่มมีสิวแล้วส่วนหนึ่งอาจจะเพราะฮอร์โมนของคนนั้นด้วย หรือบางคนอายุเยอะมากแล้วสิวก็ยังมีอยู่ ฉะนั้นไม่ต้องสงสัยเลยเราหนีสิวไม่พ้นแน่นอน เพียงแต่พอมันหายแล้วมันจะมาอีกวันไหน มันจะมาเพราะสิ่งเร้าอะไรบ้าง แต่ว่าสำหรับคนที่สิวอักเสบมาหน้าพังมาก ๆ รักษากับหมอหายแล้วสิ่งที่คุณต้องทำคือจะต้องดูแลตัวเองให้ดี ลด ละ เลี่ยงสิ่งที่จะก่อให้สิว ถ้าปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างดียังไงมันก็ไม่กลับไปพังอีกแน่นอน

คลินิกรักษาสิว พิษณุโลก

คลินิกรักษาสิว พิษณุโลกอาจจะมีเยอะแต่จะต้องเลือกให้ดี อ่านรีวิว เช็คที่มาที่ไปของคลินิกด้วย และดูชื่อเสียงของศัลยแพทย์ หรือหมอรักษาสิว หมอเสริมความงามในคลินิกนั้น ๆ จะช่วยให้ได้คลินิกที่รักษาสิวได้ดีสมกับเงินที่จ่ายไป T-point-clinic เป็นตัวเลือกให้กับทุกท่านที่อยากจะรักษาสิวให้หาย ไม่กลับไปหน้าพังอีก หรือจะเป็นหลุมสิว รอยดำ รอยแดง จัดการได้หมด คืนความใสให้กับใบหน้าอีกครั้ง รวมถึงสิวในส่วนอื่น ๆ ด้วยเรื่องสิว ๆ แวะมาได้เสมอยินดีให้บริการ