วิธีรักษาหลุมสิว เชียงใหม่ มีกี่ประเภท การันตีได้ผลอย่างแน่นอน

ใครที่กำลังมีปัญหา “หลุมสิว” เกิดขึ้นบนใบหน้า การมีผิวหน้าที่ไม่เรียบเนียน มีความขรุขระ ย่อมทำให้เกิดความกังวลใจเป็นอย่างมาก  จนหลายคนไม่กล้าโชว์หน้าสดกันเลยทีเดียว หากจะแต่งหน้าก็ต้องเจอกับปัญหาเนื้อแป้งตกร่องและเป็นรอยคราบบนใบหน้าอีกต่างหาก เพราะฉะนั้นแล้วอย่าปล่อยให้บานปลาย มารักษาหลุมสิว เชียงใหม่ กันดีกว่า ซึ่งมีหลายวิธีให้เลือก ดังนี้เลย

1.การทายารักษา ถือว่าเป็นการ รักษาหลุมสิว เหมาะกับประเภทหลุมสิวที่ยังไม่ลึกมาก ซึ่งการทายาที่มีส่วนผสมของวิตามินและ AHA/BHA จะช่วยเติมเต็มให้เนื้อผิวตื้นมากยิ่งขึ้น มีความเรียบเนียนมากกว่าเดิมและมีราคาถูกอีกด้วย

รักษาหลุมสิว เชียงใหม่

2.การเลเซอร์หลุมสิว สำหรับการ รักษาหลุมสิว ด้วยวิธีเลเซอร์หลุมสิวถือว่าได้รับความนิยมอย่างมาก และมีราคาที่ไม่แพงมากแต่อย่างใด และเห็นผลจริงทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละบุคคลด้วย ซึ่งการเลเซอร์หลุมสิวนั้นจะต้องทำติดต่อกันอย่างน้อย 4-5 ครั้ง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ชั้นผิวสร้างเซลส์ผิวใหม่และคอลลาเจนเพื่อเติมเต็มหลุมสิวที่ลึก

รักษาหลุมสิว เชียงใหม่

3.การลอกผิว วิธีรักษาหลุมสิวด้วยการลอกผิว บางคนอาจจะกังวลใจว่าจะทำให้ผิวหน้าบางหรือเปล่า ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ไม่ทำร้ายผิวหน้าอย่างแน่นอน  ส่วนใหญ่แล้วมักจะใช้วิธีการลอกผิวด้วยเกล็ดอัญมณี  ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในการผลัดเซลส์ผิวได้อย่างยอดเยี่ยม ผิวหน้าที่เคยมีหลุมสิวจะดูตื้นขึ้น เนื้อผิวถูกเติมเต็มจนมีความเรียบเนียนมากกว่าเดิม ใบหน้าสดใสมากยิ่งขึ้น พร้อมกับหลุมสิวที่ค่อยๆจางหายไปทั้งนี้การ รักษาหลุมสิว เชียงใหม่ ด้วยวิธีนี้จะไม่ทำให้เกิดรอยแผลใดๆบนใบหน้า และรอยแดงที่เกิดขึ้นจะหายไปในเวลา 2-3 วัน

รักษาหลุมสิว เชียงใหม่

4.การฉีดฟิลเลอร์ ถ้าใครกลัวเจ็บแล้วละก็ การฉีดฟิลเลอร์ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีรักษาหลุมสิวที่ได้ผลเช่นเดียวกัน ข้อดีคือหลังจากฉีดแล้วจะเห็นผลในทันที ว่าหลุมสิวดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวที่เคยมีหลุมจะดูตื้นขึ้น มีความเรียบเนียนเสมอกัน อย่างไรก็ตามเนื่องจากการฉีดฟิลเลอร์ รักษาหลุมสิวสามารถสลายได้เองตามธรรมชาติภายในระยะเวลา 1 ปี ดังนั้นจึงมักจะต้องเข้ามาฉีดอย่างสม่ำเสมอ

รักษาหลุมสิว เชียงใหม่

เชื่อว่าวิธีการเหล่านี้คงจะทำให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกรักษาหลุมสิว เชียงใหม่ ที่เหมาะสมกับผิวหน้าและความต้องการของตนเองได้ ซึ่งมีข้อดีที่แตกต่างกันไป อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ที่ได้คือผิวหน้าสวยเรียบเนียน และหลุมสิวที่มีอยู่จะจางหายลงไปมากกว่าเดิม