ศัลยกรรมเสริมคาง เชียงใหม่ แก้ไขปรับรูปหน้าให้เรียว

หากคุณกำลังมองหาคลินิก เสริมคาง เชียงใหม่ เรามีทางเลือกมากให้คุณ

การมีใบหน้าที่เรียวสวยได้รูปเป็นสิ่งที่สาวๆหลายคนต้องการ คลินิกต่างๆจึงมีวิธีการเสริมคาง เชียงใหม่แบบต่างๆเพื่อเป็นการกระตุ้นลูกค้าที่ต้องการความสวยงาม การเสริมคางนั้นในปัจจุบันก็นับว่าเป็นการศัลยกรรมอย่างหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยม เนื่องจากทำให้ใบหน้าดูดีขึ้น ในเวลาไม่นาน เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ปัญหาคางบุ๋ม คางสั้น หรือคางเบี้ยวไม่ได้รูป การเสริมคางตามคลินิกต่างๆนั้นก็มีอยู่หลายวิธีด้วยกัน วันนี้เราจะมาแนะนำการเสริมคางเพื่อเป็นความรู้กับสาวๆที่ต้องการเสริมคางกันค่ะ

 

การเสริมคางทำได้กี่วิธี

การเสริมคางนั้นส่วนใหญ่จะทำได้2แบบด้วยกันคือ การเสริมคางโดยการฉีดฟิลเลอร์ และ การเสริมคางด้วยซิลิโคน

 

1.การเสริมคางด้วยการฉีดฟิลเลอร์

การเสริมคางด้วยการฉีดสารที่เติมเต็มหรือฟิลเลอร์เข้าไปคาง เป็นวิธีที่นิยมเนื่องจากทำเสร็จเร็วไม่ต้องพักฟื้น แต่การฉีดฟิลเลอร์นั้นสารจะอยู่ได้ไม่นานจะต้องมีการฉีดเพิ่มเติมไปประมาณ6เดือนครั้งและต้องฉีดโดยผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นเนื่องจากหากฉีดในตำแหน่งที่ผิดหรือทำรูปร่างได้ไม่ดีก็อาจทำให้คางผิดรูป ทำให้เกิดการอักเสบและก็ต้องมาเสริมคางใหม่เชียงใหม่ ด้วยวิธีอื่นอีก

เสริมคาง เชียงใหม่

 

2.การเสริมคางด้วยซิลิโคน

– การเสริมคางจากด้านนอก แพทย์จะทำการผ่าตัดเพื่อทำการเปิดแผลที่บริเวณใต้คางโดยกรีดเปิดแผลประมาณเล็กน้อยวิธีการนี้ถึงแม้จะเห็นแผลเป็นด้านนอกอยู่บ้างแต่ทำสามารถตกแต่งรูปทรงได้ง่ายการดูแลรักษาแผลก็ง่ายไม่นานรอยแผลก็จะหายไปเอง

เสริมคาง เชียงใหม่

-การเสริมคางจากด้านใน แพทย์จะทำการผ่าตัดเพื่อทำการเปิดปากแผลจากด้านในช่องปากที่บริเวณรอยต่อระหว่างเหงือกและริมฝีปากล่างขนาดแผลตามขนาดของซิลิโคน วิธีนี้จะไม่เห็นแผลเป็นด้านนอก แต่การดูแลรักษาทำสะอาดของแผลจะยากกว่าเนื่องจากอยู่ในช่องปาก ต้องดูแลรักษาช่องปากให้ดีเนื่องจากในปากจะมีเศษอาหารและน้ำลายซึ่งหากดูแลไม่ดีก็จะเกิดการอักเสบได้ง่าย

 

วิธีการปฏิบัติตัวหลังการเสริมคาง

1.ประคบเย็นหลังการผ่าตัดทำอย่างน้อย  48 ชั่วโมงเพื่อลดอาการบวม

2.ทำความสะอาดช่องปากโดยการบ้วนน้ำเกลือทุก2-3ชั่วโมง

3.รับประทานอาหารอ่อนๆ เพื่อไม่ใช่ช่องปากขยับ

4.การดื่มน้ำควรใช้หลอดดูดน้ำ และควรดื่มน้ำมากๆ

5.ไม่รับประทานอาหารที่รสจัด ของหมักดองหรืออาหารที่เหนียว แข็งเนื่องจากอาหารพวกนี้ต้องออกแรงขยับคางมาก

การเสริมคาง เชียงใหม่ เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยใบหน้าของคุณดูเรียวยาวสวยงาม ได้รูปมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามต้องทำกับผู้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญและคลินิกได้มาตรฐานเพื่อคุณจะได้สวยอย่างปลอดภัย