อยากเสริมคางปรับโหงวเฮ้ง จะเสริมคาง เชียงใหม่ที่ไหนดี

เสริมคาง เชียงใหม่ กับคลินิกไหนดี ปลอดภัย ราคาไม่แพง

โครงหน้าที่ได้รูป ดวงตากลมโต จมูกโด่ง คางสวยรับกับรูปหน้า ทำให้หน้าเรียว เป็นใบหน้าในอุดมคติของหลายๆ คน แต่ความจริงที่ต้องเผชิญคือ หลายท่านมีปัญหา หน้าไม่ได้รูป จมูกแบน หน้าแบน คางสั้น ทำให้หมดความมั่นใจ วันนี้T-Point Clinic ภายใต้การดูแลของนายแพทย์ภิญโญ ธรรมสุข (หมอโย) แพทย์ผู้มีประสบการณ์พิเศษด้านการศัลยกรรมตกแต่งใบหน้ายินดีให้คำแนะนำ สำหรับผู้ที่ตามหาคลินิกเสริมคาง เชียงใหม่ที่ T-Point Clinic เรามีบริการเสริมความงามครบวงจรด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ภายใต้การดูแลที่มีความปลอดภัยสูงตามมาตรฐานระดับสากล

เสริมคาง เชียงใหม่

เรามีบริการ 2 สาขา คือสาขาจังหวัดเชียงใหม่และสาขาจังหวัดพิษณุโลก โดยท่านสามารถเลือกรับบริการเสริมจมูก ปรับแต่งตัดปีกจมูก ปรับรูปปาก ทำปากกระจับ ฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม เลเซอร์กระตุ้นคอลลาเจน ยกกระชับใบหน้า กำจัดฝ้า จุดด่างดำ หรือจะเสริมคาง เราก็มีบริการแบบครบวงจรจบในที่เดียว

การเสริมคางปรับรูปคางให้สวยขึ้น ทาง T-Point Clinic จะมีการพิจารณาจากรูปหน้าเดิมว่าควรเสริมโดยใช้ซิลิโคนแบบใด ซึ่งการเสริมคาง เชียงใหม่ ที่ T-Point Clinic จะมีซิลิโคน 2 แบบคือ ซิลิโคนขายาว ซึ่งตัวซิลิโคนแบบนี้จะทำให้รูปคาวดูกว้างขึ้นมากกว่าเมื่อเทียบกับซิลิโคนขาสั้น ดังนั้นการเลือกรูปแบบของซิลิโคนเพื่อเสริมคางนั้น คุณหมอผู้ดูแลเคสพิจารณาและประเมินความยาวที่เหมาะสมของรูปคางใหม่เพื่อให้ได้สัดส่วนและรับกับความยาวใบหน้าของผู้เข้ารับบริการ

ผู้ที่ต้องการเสริมคาง จึงต้องมั่นใจว่า เลือกคลินิกที่มีมาตรฐานและมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ รวมถึงคลินิกเสริมความงานนั้นควรมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยด้วย เพื่อสามารถวิเคราะห์และเลือกรูปคางที่ดีที่สุด เหมาะสมกับใบหน้าที่สุดหรือกรณีที่บางท่านไปทำการเสริมคางจากที่อื่นมาแล้วพบปัญหา อยากแก้คาง ท่านสามารถขอรับคำแนะนำจากทีมแพทย์ของ T-Point Clinic ได้นะคะ ทางเราสามาถช่วยปรับแก้เคสให้ท่านได้

เสริมคาง เชียงใหม่

บางท่านมีความกังวลว่า หลังทำการเสริมคาง เชียงใหม่ แล้วจะต้องพักฟื้นนานแค่ไหน แผลจะใหญ่มากหรือไม่ จะบวมมากมั้ย ทั้งนี้หลังการทำศัลยกรรม หากเป็นเพียงการผ่าตัดขนาดเล็ก ไม่ว่าจะเป็น เสริมจมูก เสริมคาง ทำตา ทำปากกระจับ ถ้าไม่มีภาวะแทรกซ้อนใดๆ ก็จะใช้เวลาพักฟื้นเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้นเองค่ะ อยากสวย อยากปรับรูปคาง หาคลินิกเสริมคางนึกถึงเรา T-Point Clinic นะคะ ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษมากมายติดตามได้ที่หน้าแฟนเพจของคลินิก