แก้จมูก เชียงใหม่ เปลี่ยนทรงจมูกที่ไม่สวย ให้กลับมาดูดีได้

แก้จมูก เชียงใหม่ สำหรับคนที่เคยทำจมูกมาแล้ว แต่ยังไม่ถูกใจ

ทำจมูกมาแรกๆก็สวยดี ทำไมไปๆมาๆจมูกเบี้ยว ปลายจมูกทะลุซะอย่างนั้น หลายคนที่เสริมจมูกมาจะต้องเจอกับปัญหานี้แน่นอนหากไม่ระมัดระวัง เพราะหากมีอะไรไปกระทบกับใบหน้าแรงๆหรืออาจจะเพียงแค่ล้างหน้าเท่านั้นก็อาจทำให้เกิดจมูกเบี้ยวได้  ซึ่งทางเดียวที่จะทำให้กลับมาตรงได้เหมือนเดิมนั้นก็คือ การแก้จมูก เชียงใหม่ ซึ่งสามารถช่วยแก้ไขให้จมูกกลับมาตรงสวยเหมือนเดิม หรือใครที่เบื่อทรงจมูกหรือรู้สึกว่าจมูกไม่ค่อยเข้ากับใบหน้าก็สามารถเปลี่ยนได้

แก้จมูก เชียงใหม่

การแก้ไขจมูกนั้นไม่จำเป็นต้องเป็นเคสที่จมูกเบี้ยวเพียงอย่างเดียว ยังสามารถแก้ด้วยเคสอื่นๆได้อีกด้วย  เช่น ปลายจมูกทะลุ จมูกเอียง หรือทรงจมูกไม่สวย เป็นต้น ก็สามารถแก้ได้เช่นกัน  ซึ่งการแก้ไขจมูกนั้นจะทำได้ด้วยเทคนิคเหล่านี้คือ

1.เทคนิคการเสริมจมูกแบบใช้ไขมันตนเองในการรักษา เป็นการเสริมจมูกหรือแก้ไขจมูกที่ได้ผลดีมากทีเดียว โดยเฉพาะกับผู้ที่มีปัญหาปลายจมูกทะลุมา ซึ่งเป็นปัญหาที่หลายๆคนพบเจอ เนื่องจากใส่ซิลิโคนไม่พอดีกับจมูก ซิลิโคนมีความยาวเกิน จึงทำให้เนื้อจมูกถูกดันและทะลุในที่สุด ซึ่งทางศัลยแพทย์จะทำการแก้จมูกเชียงใหม่โดยการใช้ไขมันของผู้มารับบริการนั้นฉีดเข้าไปในระหว่างการเสริมจมูก เพื่อช่วยทำให้โอกาสที่จะเกิดการทะลุซ้ำให้เกิดน้อยลง

2.เทคนิคเสริมจมูกแบบใช้กระดูกอ่อนหลังใบหู เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่ช่วยแก้ไขและป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับจมูกได้ดีมากและยังปลอดภัยหายห่วงอีกด้วย เพราะเป็นการใช้กระดูกอ่อนหลังใบหูของผู้มารับบริการเอง นำมาเสริมในส่วนของปลายจมูกซึ่งอาจมีความบางอยู่ ทำให้ปลายจมูกรับกับจมูกได้ดีกว่าการใส่เพียงแต่ซิลิโคนเพียงอย่างเดียว ทำให้โอกาสที่จะเกิดการทะลุเกิดได้น้อยยิ่งขึ้น

จากทั้งสองเทคนิคนี้ ต้องบอกเลยว่ามีความปลอดภัยสูงมากๆ สบายใจหายห่วงได้เลย เพราะทั้งสองเทคนิคนี้เป็นการใช้ส่วนของร่างกายผู้มารับบริการเองมาช่วยในการทำศัลยกรรม จึงทำให้สามารถเข้ากับร่างกายของตัวผู้มารับบริการเป็นอย่างดี และด้วยเทคนิคใหม่ๆที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องนี้ทำให้การแก้ทรงจมูกกลายเป็นเรื่องง่ายไปเลย แถมทำออกมาแล้วยังสวยอีกด้วย

การแก้จมูก เชียงใหม่นี้ หากต้องการแก้ไขควรแก้ไขและปรึกษากับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหรือคลินิกที่ไว้วางใจได้เท่านั้น เพื่อที่จะได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้องและไม่มีผลข้างเคียงที่จะตามมา ซึ่งหากทำกับศัลยแพทย์ที่ไม่เชี่ยวชาญพออาจทำให้เกิดการติดเชื้อและเกิดจมูกเน่าขึ้นได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องระวังเป็นอย่างมาก