สาระความรู้เกี่ยวกับการ ตัดปีกจมูกเชียงใหม่ ที่น่าสนใจ

ถ้าหากคุณจะไป ตัดปีกจมูกเชียงใหม่ แนะนำว่าให้ศึกษาข้อมูลกันสักหน่อย

เมื่อพูดถึงการศัลยกรรมเสริมความงาม ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย ก็คงจะหนีไม่พ้น การศัลยกรรมจมูก รวมทั้งการศัลยกรรมตกแต่งปีกจมูก ซึ่งผู้ที่ทำศัลยกรรมจมูกมักจะตัดปีกจมูกเชียงใหม่ไปด้วยพร้อมๆกันในรายที่มีปัญหา เพราะการผ่าตัดในหนึ่งครั้งจะได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจถึงสองอย่าง เมื่อแผลหายจมูกยุบ ผู้เข้ารับบริการจะได้เจ็บตัวเพียงรอบเดียว และองค์รวมก็จะออกมาสวยงาม

 

การตัดปีกจมูกเหมาะกับใครบ้าง ?

ผู้ที่ทำศัลยกรรมจมูกไม่จำเป็นต้องตัดปีกจมูกทุกคน หากแต่การตัดปีกจมูกจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อ ผู้เข้ารับบริการมีปีกจมูกกว้าง , รูจมูกบาน สำหรับการศัลยกรรมนี้จะทำให้จมูกของคุณมีขนาดเล็กลง อีกทั้งยังได้สัดส่วนเข้ากับรูปหน้าโดยรวมมากขึ้น นอกจากนี้ด้วยการเย็บในปัจจุบันแผลจะไม่ใหญ่มาก อีกทั้งยังใช้เวลาไม่นานอีกด้วย จึงสามารถทำร่วมกับการเสริมจมูกได้ไปพร้อมๆกันเลย

ตัดปีกจมูกเชียงใหม่

 

ผู้เข้ารับการบริการรายใด แนะนำว่าควรตัดปีกจมูก

  • ปลายจมูกบานและใหญ่
  • ปีกจมูกหนาและย้อยงุ้มลงต่ำ
  • ถึงแม้จมูกจะมีความโด่งก็จริงอยู่ หากแต่เมื่อมองจากด้านข้างแล้ว ปีกจมูกแผ่ออกมีความบานใหญ่ไม่รับกับใบหน้า
  • ปลายจมูกบานใหญ่กว่าส่วนอื่น

 

ถ้าคุณต้องการตัดปีกจมูกเชียงใหม่ ขอแนะนำ ‘T-point clinic’

‘T-point clinic’ เป็นคลินิกชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ ที่คนรักศัลยกรรมรู้จักกันดี เพราะเป็นคลินิกที่เชื่อได้ ให้บริการในระดับมาตรฐาน สร้างผลงานที่มีชื่อเสียงไปมากมาย ซึ่งทางทีมแพทย์ของเราจะทำการวิเคราะห์รูปหน้า และรูปทรงของปีกจมูก เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด

 

วิเคราะห์ทรงปีกจมูกเดิม พร้อมเทคนิคที่เหมาะสม

การเย็บปีกจมูก สำหรับการเย็บในลักษณะนี้เหมาะกับผู้มีปีกจมูกไม่ใหญ่มาก โดยสามารถพิจารณาได้จากรูจมูกเป็นหลัก เมื่อตัดแล้วถ้ารูจมูกดูยังคงสวยงามได้รูปอยู่ ก็จะทำผ่าตัดได้ง่ายมาก การผ่าตัดวิธีนี้จะมีแผลขนาดเล็กประมาณ 2 มิลลิเมตรเท่านั้น

ตัดผิวหนังออกพร้อมเย็บปรับฐานจมูก กรณีที่รูจมูกของผู้เข้ารับบริการมีความกว้างมาก เมื่อตัดปีกจมูกเชียงใหม่ออกแล้วหากแต่ถ้าไม่เย็บให้ฐานจมูกให้มีความแคบลง ก็จะทำให้ทรงจมูกของผู้เข้ารับบริการไม่เนียนตาและแลดูไม่สวย เพราะฉะนั้น การเย็บเพื่อปรับฐานจมูกให้แคบลง ก็จะช่วยให้ได้ทรงจมูกใหม่ที่มีความเรียวขึ้นอีกทั้งยังดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นอีกด้วย

ตัดปีกจมูกเชียงใหม่

เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะมีปัญหาทางด้านไหนสามารถเข้ามาปรึกษากับ ‘T-point clinic’ ก่อนได้พนักงานของเราจะดูคุณเป็นอย่างดี และคุณหมอจะเนรมิตจมูกใหม่ให้แก่คุณ ให้สวยมากที่สุด