เสริมจมูก เชียงใหม่ ราคาถูก กับคลินิก ที่ไหนดี ?

เสริมจมูก เชียงใหม่ ราคาถูก โดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คลินิกได้มาตรฐาน

เชื่อว่า หลายๆ คน ที่กำลังมีความต้องการอยากจะทำจมูก เสริมจมูก สำหรับคนเชียงใหม่ ซึ่งคลินิกที่อยู่ในพื้นที่เชียงใหม่เอง ก็มีคลินิก หลายตัวเลือกให้เลือก แต่ว่าวันนี้เราจะมานำเสนอเทคนิคและวิธีการเสริมจมูกที่ปังๆ รูปทรงที่มีให้เลือกหลากหลาย สำหรับ คนเชียงใหม่ ที่อยากจะเสริมจมูก เชียงใหม่ ราคาถูก กับเรา T-Point Clinic รับรองว่า ถูกใจ และตอบโจทย์ตรงกับความต้องการของเพื่อนๆ ที่อยากจะมีจมูกสวยๆ บนใบหน้าของคุณอย่างแน่นอน

เสริมจมูก เชียงใหม่ ราคาถูก

ปัจจุบัน ด้วยนวัตกรรมทางศัลยแพทย์ที่ก้าวหน้าไปไกล ควบคู่ไปกับความทันสมัยและความปลอดภัย ทำให้การศัลยกรรม เสริมจมูก เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ที่มีปัญหาโครงสร้างบนใบหน้าของคุณ หรือบางคนอาจจะเสริมจมูก เพื่อเสริมโหงวเฮ้ง เพื่อความมั่นใจและบุคลิกภาพที่ดี เช่น บางคนมีอาชีพเป็น นางแบบ นายแบบ MC พิธีกรต่างๆ นานา ซึ่ง  T-Point Clinic เราเป็นหนึ่งในคลินิกให้บริการเสริมจมูก เชียงใหม่ ราคาถูก ที่เราเน้นเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัย และรูปทรงที่ตอบโจทย์ตรงกับความต้องการของผู้รับบริการ ไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูกให้ออกมาในรูปทรง หยดน้ำ, สโลฟ + หยดน้ำ + ตัดปีกจมูก, สโลฟ + หยดน้ำ หรือ ทรงอื่นๆ ซึ่งวันนี้ทางทีมงาน T-Point Clinic จะพาเพื่อนไปดูการเสริมจมูก รูปทรงยอดนิยม ที่อาจจะเป็นข้อมูลให้เพื่อนๆ เลือกประกอบการพิจารณาและตัดสินใจ ซึ่งเพื่อนๆ ที่อาจจะยังไม่มีข้อมูลหรือประสบการณ์ในการเสริมจมูก ก็อาจจะเข้ามาขอรับคำแนะนำปรึกษาจากศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากคลินิกของเราก่อนได้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

 

5 ทรงจมูกที่ได้รับความนิยม เสริมจมูก

 

1.เสริมจมูก สโลฟ + หยดน้ำ + ตัดปีกจมูก

ถือว่าเป็นการเสริมจมูก รูปทรงนี้ที่ได้รับความนิยมสูงมากเป็นอันดับ 1 ในวงการศัลยกรรมจมูก ที่คนเสริมอยากจะมีจมูกรูปทรงนี้มากที่สุด เพราะด้วยรูปทรงที่มีสันจมูกสโลฟเข้ากับใบหน้าได้ดูดี สวยงามลงตัวแล้ว ยังเป็นหนึ่งในรูปทรงจมูกที่ดูแล้ว มีเสน่ห์มีความโดดเด่นของรูปทรงที่บริเวณปลายจมูก ที่มีลักษณะรูปทรงคล้ายหยดน้ำนั่นเอง ซึ่งทางศัลยแพทย์ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ชำนาญด้านการศัลยกรรมเสริมจมูกจะทำการตัดตกแต่ง เก็บบริเวณปีกจมูกเพิ่มเติมให้ เพื่อให้รองรับกับรูปทรงและภาพรวมที่ออกมาแสดงอยู่โดดเด่นบนรูปหน้าของผู้ที่รับบริการเสริมจมูกไปนั่นเอง

เสริมจมูก เชียงใหม่ ราคาถูก

สำหรับใครที่อยากได้รูปทรงจมูกแบบนี้ ต้องมีเนื้อบริเวณปลายจมูกที่มากพอสมควร เพราะหากมีเนื้อจมูกน้อยและจมูกบางแล้ว รูปทรงที่ออกมาหลังการทำศัลยกรรมก็จะไม่ได้รูปทรงหยดน้ำนั่นเอง และถ้าหากบางคนฝืนที่จะเลือกรูปทรงนี้ อาจจะมีความเสี่ยงที่ทำให้เกิดอาการจมูกทะลุได้ แต่หากศัลยแพทย์มีความชำนาญ ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่มากพอ ก็จะมีทางแก้ด้วยการนำเอากระดูกอ่อนหรือไขมันบริเวณหลังหู มาทำเป็นหยดน้ำบริเวณปลายจมูกแทนเนื้อจมูกที่น้อยได้ แถมยังแก้ปัญหาเรื่องของภาวะความเสี่ยงที่จะเกิดจมูกทะลุได้ดีอีกด้วย  สำหรับจมูกรูปทรงนี้ หากใครยังนึกภาพรูปทรงไม่ออก ให้ดูรูปทรงจมูกของสาวอั้ม พัชราภานะจ๊ะ เป็นอย่างไรกันบ้าง พอเห็นภาพไหมว่ารูปทรงจมูกทรงนี้ทำไมถึงได้รับความนิยมเลือกให้เสริมจมูกกันมากที่สุด

 

2.เสริมจมูก ลักษณะปลายจมูกพุ่งปานกลาง

การเสริมจมูกรูปทรงนี้ ถือว่าเป็นอีกทรงหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากเช่นกัน เพราะมีลักษณะของรูปทรงจมูกบริเวณปลายที่ให้ความรู้สึก ปลายพุ่งกำลังดี โดยจะมีจุดเด่นที่มีลักษณะจมูกพุ่งลงตั้งแต่สันจมูกมาจนถึงปลยจมูกโดยไม่มีลักษณะรูปทรงของจมูกที่เชิดขึ้นบริเวณปลายจมูกแต่อย่างใด การเสริมจมูกรูปทรงนี้ จะเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาจมูกไม่มีดั้ง เพราะอย่างน้อย จะทำให้โครงหน้า รูปหน้าของคุณมีความโดดเด่นที่สันจมูก มีความคม มีความพุ่ง จมูกดูเรียวขึ้น แต่การเสริมจมูกรูปทรงนี้จะไม่เหมาะกับคนที่มีสันจมูกอยู่แล้ว เพราะหากมีสันจมูกแล้วเลือกที่จะเสริมจมูกทรงนี้ ก็จะทำให้จมูกดูสันโด่งสูงเวอร์เกินไปนั่นเอง

 

3.เสริมทรงจมูกที่เน้นสันจมูก + ปลายเชิดเล็กน้อย

หลายๆคน ก็ชอบที่จะเลือกเสริมจมูกรูปทรงนี้เพราะถือว่าเป็นการเสริมจมูกที่ช่วยเสริมโหงวเฮ้ง ทำให้บุคลิก รูปหน้า โครงสร้างหน้าตาเปลี่ยนตามไปด้วย เป็นการเสริมรูปทรงจมูกเพื่อความเป็นสิริมงคล และเสริมเรื่องโชคลาภให้รับทรัพย์ รับสิ่งดีๆ เข้ามา และสำหรับคนที่อยากจะเสริมจมูกทรงนี้ ไม่จำเป็นต้องมีเนื้อบริเวณปลายจมูกมากก็ได้ แค่มีพื้นฐานของการมีดั้งจมูกมาก่อน หรืออาจจะไม่มีก็ได้ เพราะศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ ก็จะใช้ซิลิโคนเสริมเป็นสันจมูกขึ้นมาให้  แต่จะเน้นการเสริมออกมาให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด โดยปลายจมูกจะไม่เชิดสูงมาก เพียงแต่จะมีสันจมูกขึ้นมาให้ดูเป็นรูปทรงจมูกที่ดีขึ้น ซึ่งทรงจมูกแบบนี้ ทุกคนสามารถเสริมได้

เสริมจมูก เชียงใหม่ ราคาถูก

 

4.เสริมจมูกสโลฟ + หยดน้ำ

รูปแบบทรงจมูก รูปทรงนี้ จะมีจุดเด่นตรงที่ จมูกจะดูทรงเป็นธรรมชาติและคงทรงจมูกเดิมเอาไว้ เพราะไม่ต้องปรับแต่งปีกจมูกแต่อย่างใด โดยจะมีปลายจมูกสโลฟ และมีสันจมูกที่ไม่โด่งมากเกินไป แต่จะเน้นไปที่บริเวณปลายจมูกให้มีรูปทรงออกมาในรูปของหยดน้ำแบบสวยงามดูเป็นรูปทรงสวยมากกว่า จึงเป็นอีกทรงจมูกหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมและเสริมจมูกมากไม่แพ้กับทรงจมูกรูปแบบแรกที่เราสรุปมาให้กัน  โดยคนที่ได้จะมีจมูก หรือเสริมจมูกรูปทรงนี้จะต้องมีพื้นฐานหรือรูปทรงจมูกที่ดีพอสมควรเลยทีเดียว เช่น ตัวปีกจมูกจะต้องไม่บานหรือกว้างจนเกินไป และบริเวณปลายจมูกจะต้องมีรูปทรงโค้งที่สวยได้รูป  ทรงจมูกจะต้องไม่ยาวจนเกินไป เนื้อปลายจมูกต้องแน่น เรียกว่า หากคุณมีพื้นฐานรูปทรงจมูกที่ดีแล้ว เสริมจมูกทรงนี้จะต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

5.เสริมจมูกปลายเชิด

การเลือกที่จะเสริมจมูกรูปทรงนี้ จะเหมาะกับคนที่อยากมีรูปทรงจมูกตรงปลายที่เชิดเล็กน้อย  ทำออกมาจะทำให้ใบหน้าดูเช็กซี่ ดูเปรี้ยวจิ๊ด แต่ยังให้ความลงตัวและโดดเด่นสุดๆ ทรงจมูกรูปแบบนี้ได้รับความนิยมในกลุ่มของทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ ที่อยากจะมีรูปโครงใบหน้าภาพรวมที่ดีดูโดดเด่นสวยงาม ทำให้ผู้เสริมจมูกมีความมั่นใจมากขึ้น โดยผู้ที่จะเสริมจมูกรูปทรงนี้ จะมีพื้นฐานของจมูกที่งุ้ม หรือจมูกค่อนข้างบาน เรียกว่าถ้าเสริมจมูกรูปทรงนี้ โครงหน้าคุณจะต้องปัง ต้องเปะเวอร์อย่างแน่นอน เพราะจะทำให้ภาพรวมของปลายจมูกดูยกขึ้น สวยงาม แก้ปัญหาเรื่องของจมูกบาน หรือปลายจมูกงุ้มลงได้ดี

เสริมจมูก เชียงใหม่ ราคาถูก

แนะนี่ก็คือ รูปทรงจมูก ที่ได้รับความนิยมและรับเลือกให้เสริมจมูกมากที่สุด สำหรับการศัลยกรรมจมูก ซึ่งเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะเสริมจมูกแต่ยังไม่รู้ หรือไม่มีข้อมูลว่าจะเลือกหรือเหมาะกับการเสริมจมูกรูปแบบใด สามารถเข้ามารับคำแนะนำปรึกษากับหมอโย คุณหมอศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงใหม่ ราคาถูก ที่มีประสบการณ์ความชำนาญ เกี่ยวกับการเสริมจมูกโดยตรง

 

สนใจสอบถาม หรือจองคิว

facebook fanpage : T-point clinic สาขาเชียงใหม่-พิษณุโลก

สาขาเชียงใหม่ Tel : 092-2268899

สาขาพิษณุโลก Tel : 091-031-7484

Line : @tpoint

ต้องการเสริมจมูก เสริมจมูก เชียงใหม่ ราคาถูก ต้องมาที่ T-Point Clinic เท่านั้น