มาทำความรู้จักกับการ ทำจมูก เชียงใหม่ แต่ละประเภทกันเถอะ

เมื่อได้ตัดสินใจและมีความต้องการที่จะศัลยกรรม ทำจมูก เชียงใหม่ เชื่อว่าหลายคนก็คงจะหาข้อมูลหลายๆด้าน เพื่อนำมาพิจารณาให้การเสริมจมูกของตัวเองได้รูปทรงสวยตามที่ต้องการ มีความปลอดภัย ซึ่งมีอีกหนึ่งข้อควรรู้ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเลยนั่นก็คือ การทำจมูก ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะแบ่งเป็นสองประเภทด้วยกัน นั่นก็คือ การผ่าตัดศัลยกรรมจมูกแบบเปิด และการผ่าตัดศัลยกรรมจมูกแบบปิด ซึ่งจะมีจุดเด่น รวมไปถึงข้อดีและข้อเสียอย่างไรนั้น ตามมาดูกันได้เลย

การเสริมจมูกแบบเปิด

ใครที่ต้องการปรับแต่งจมูกให้สวยงามเป็นรูปทรงมากยิ่งขึ้น การทำจมูกเชียงใหม่ ด้วยวิธีนี้จะตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแน่นอน ซึ่งจะเป็นการผ่าตัดที่ต้องเปิดแผลบริเวณฐานจมูก มองเห็นโครงสร้างภายในได้อย่างชัดเจน ดังนั้นแล้วจึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะเนรมิตทรงจมูกได้ตามที่ต้องการ เสริมดั้งให้โด่งรวมไปถึงการตกแต่งปลายจมูกอีกด้วย แต่ก็มีข้อควรระวังด้วยนั่นก็คือ การผ่าตัดประเภทนี้มักจะใช้เวลานาน อีกทั้งต้องใส่ใจในการดูแลแผลหลังผ่าตัดมากเป็นพิเศษ และมีราคาที่ค่อนข้างสูงอีกด้วย

ทำจมูก เชียงใหม่

การเสริมจมูกแบบปิด

สำหรับทำจมูกประเภทนี้ได้รับความนิยมอย่างมากเลยล่ะ เพราะแผลผ่าตัดมีขนาดที่ค่อนข้างเล็ก ใช้เวลาไม่นาน เหมาะกับผู้ที่ต้องการเสริมให้จมูกโด่งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ทั้งนี้จะเป็นการผ่าตัดเสริมจมูกที่เหมาะกับผู้มีเนื้อจมูกเยอะอยู่แล้ว เพราะต้องใช้ซิลิโคนเสริมเข้าไป ซึ่งถ้าหากว่ามีเนื้อจมูกน้อยก็มีความเสี่ยงที่จะทำให้ซิลิโคนทะลุจมูกได้ง่ายอย่างมากเลยล่ะ

โดยจุดเด่นของการเสริมจมูกแบบปิดคือไม่จำเป็นต้องใช้ยาสลบในการผ่าตัดแต่อย่างใด เนื่องจากมีแผลเล็กนิดเดียวเท่านั้น แทบไม่ต้องกังวลเรื่องแผลภายนอกแต่อย่างใด รวมไปถึงราคาไม่แพงมากจึงทำให้หลายคนสามารถเอื้อมถึงความสวยนี้ได้ แต่ก็มีข้อเสียอยู่บ้างคือ อาจไม่สามารถแก้ไขปัญหาจมูกได้อย่างตรงจุด เพราะจะทำได้เพียงแค่การเสริมซิลิโคนเข้าไปเท่านั้น ซึ่งมีโอกาสที่จะเบี้ยวได้แต่ก็ไม่น่ากังวลใจสักเท่าไหร่นัก หากได้รับการศัลยกรรม ทำจมูก เชียงใหม่ จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและในต้องระวังเรื่องของเนื้อจมูกบาง และซิลิโคนทะลุได้ในอนาคต

ทำจมูก เชียงใหม่

ถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจอย่างยิ่ง  เชื่อได้เลยว่าจะต้องเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆที่กำลังคิดอยากจะศัลยกรรมทำจมูกกันอย่างแน่นอน เพื่อเลือกวิธีที่ตอบโจทย์ความต้องการและเหมาะสมกับจมูกของตัวเอง ก็จะได้ผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัยได้มากที่สุดนั่นเอง