ทำจมูก เชียงใหม่ กับคลินิกไหนดี ถึงจะออกมาปัง ?

อยากจะทำจมูก เชียงใหม่ จังเลย แต่ไม่รู้ว่าจะว่าไปทำคลินิกไหนดี

สำหรับคุณสาวๆ หรือ คุณหนุ่มๆ ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเองให้ดีขึ้น ด้วยการทำศัลยกรรม เพิ่มความมั่นใจ กลบจุดด้อย ชูจุดเด่น วันนี้เราก็มีมีคลินิกแห่งหนึ่งมาแนะนำ ซึ่งเป็นคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือในระดับสูง เพียงก้าวเข้าไปในคลินิกทำจมูก เชียงใหม่ก็จะสัมผัสได้ถึงความสะอาด ความเป็นมืออาชีพ พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนอย่างมีระดับ

 

‘T-Point Clinic’ คลินิกที่คุณต้องเลือก

โดย ‘T-Point Clinic’ คือ คลินิกที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆของเชียงใหม่ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม จนกกระทั่งต้องตั้งสาขาที่ 2 ขึ้นมาในจังหวัดพิษณุโลก ‘T-Point Clinic’ มีแพทย์ที่มีความชำนาญคอยให้คำแนะนำแก่คุณตลอดเวลา อีกทั้งยังมีความพร้อมทั้งในเรื่องของเครื่องมือและสถานที่อย่างจัดเต็ม นอกจากนี้ยังมี wi – fi รวมทั้งเครื่องดื่มให้แก่คุณ ในช่วงที่คุณรอคิวใช้บริการอีกด้วย เรียกได้ว่ามีความใส่ใจตั้งแต่การบริการ จวบไปจนถึงการทำศัลยกรรมเลยทีเดียว

ทำจมูก เชียงใหม่

 

T-Point Clinic’ คุณหมอโย ชื่อดัง ผู้ปั้นหน้าใหม่

นายแพทย์ภิญโญ ธรรมสุข หรือที่สาวๆผู้ชื่นชอบการทำจมูกเชียงใหม่รู้จักกันดีภายใต้ชื่อ ‘หมอโย’ นายแพทย์ผู้มากประสบการณ์ ทางด้านศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า ที่มีทักษะในระดับสูง โดย ‘คุณหมอโย’ ให้ความสำคัญรวมทั้งมอบความเอาใจใส่ให้แก่คนไข้ทุกรายๆ และทุกๆเคส เริ่มจากการออกแบบในส่วนต่างๆตามที่ลูกค้าต้องการ โดยต้องให้เข้ากับใบหน้าของลูกค้าแต่ละราย เพื่อให้องค์รวมของใบหน้าออกมาดูดีที่สุด โดยทาง ‘T-Point Clinic’ เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องมือ รวมทั้งเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย อีกทั้งยังมีความปลอดภัยในระดับสูง

 

การให้บริการของ ‘T-Point Clinic’

เสริมจมูก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ ปรับแต่งจมูกให้มีความสวยงาม มีสั้นดัง หรือต้องการตัดปีกจมูก

เสริมคาง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ ทำให้คางยาวขึ้น หรือ ถ้ามีคางผิดรูปก็สามารถตบแต่งให้ดูสวยขึ้นได้

ปากกระจับ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับแต่งทรงปากให้มีรูปทรงสวยงาม หรือ ตัดปากให้เล็กลง

ฉีดโบท็อกซ์/ฟิลเลอร์ ฉีดสารเติมเต็ม เพื่อช่วยในการลดเลือนริ้วรอย หรือใช้สารเข้าไปเติมเต็มส่วนต่างๆของใบหน้าให้มีความฟูขึ้น

ทำจมูก เชียงใหม่

 

ข้อดีที่คุณต้องมาใช้บริการใน ‘T-Point Clinic’

ผ่านการรับรองมาตรฐาน ผ่านการรับรองถูกต้องตามกฎหมาย ทำให้คุณเกิดความมั่นใจในเรื่องของมาตรฐาน รวมทั้งความปลอดภัย

มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักกันดีโดยเฉพาะลูกค้าจากจังหวัดเชียงใหม่ ทำให้มีฐานลูกค้ามากมาย

มีเครื่องมือทันสมัย มาพร้อมเครื่องมือรวมทั้งอุปกรณ์ที่ทันสมัย อีกทั้งยังมีความปลอดภัย

ได้รับการการันตีและได้รับความมั่นใจจากลูกค้า จากความพึงพอใจที่ลูกค้ามีให้ ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในเชียงใหม่อย่างล้นหลาม

สำหรับคุณผู้อ่านที่ต้องการทำจมูก เชียงใหม่ และกำลังมองหาคลินิกศัลกรรมดีๆ ไม่ต้องบินไกลไปถึงเกาหลีก็เป๊ะได้ เข้ามาใช้บริการ ‘T-Point Clinic’ เลย