ตัดปีกจมูก เพื่อแก้ไขปัญหาจมูกบาน ที่หลายๆคนกังวลใจ

การตัดปีกจมูก สามารถช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับใบหน้า ได้อย่างไร

หากพูดถึงการศัลยกรรมจมูก หลายคนคงนึกถึงการเสริมจมูกด้วยซิลิโคน หรือการเสริมด้วยเนื้อเยื่อต่างๆ เพื่อเป็นการปรับแต่งรูปทรงจมูกให้สวยงามได้รูปทรงตามต้องการ องค์ประกอบอย่างหนึ่งของจมูกที่จะส่งผลให้รูปทรงจมูกของคุณสวยได้รูปอีกอย่างหนึ่งก็คือ ปีกจมูกซึ่งบางคนมีรูปทรงจมูกที่สวยงามแต่มีปีกจมูกบาน ปีกจมูกใหญ่ หรือปีกจมูกหนา คุณสามารถที่จะตัดปีกจมูก เชียงใหม่ ให้เล็กลงได้โดยบางครั้งอาจไม่ต้องเสริมจมูกเลยก็ได้

ตัดปีกจมูกเชียงใหม่

 

การตัดปีกจมูก ดีอย่างไร

1.สำหรับผู้ที่มีจมูกที่มีรูปทรงได้รูปอยู่แล้ว แต่มีปัญหาเรื่องปีกจมูกกว้าง ปีกจมูกใหญ่ แค่เพียงคุณตกแต่งปีกจมูกโดยไม่ต้องผ่าตัดเสริมจมูกทั้งหมด ก็จะได้รูปทรงที่สวยงามเป็นธรรมชาติ

2.การตัดปีกจมูกควรทำร่วมกับการเสริมจมูก เนื่องจากการตัดปีกจมูกเพียงอย่างเดียวนั้นไม่สามารถที่จะทำให้จมูกโด่งขึ้นมาได้ สำหรับผู้ที่ต้องการให้จมูกโด่งและปีกจมูกสวยควรตัดแต่งปีกจมูกร่วมกับการเสริมจมูกในครั้งเดียวเพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเวลาในการทำสองครั้ง

3.การตัดปีกจมูก ใช้เวลาในการพักฟื้นไม่นาน และเห็นรอยแผลเป็นน้อยมาก ฟื้นตัวได้เร็ว แผลบวมช้ำน้อยมาก

 

การตัดปีกจมูก มีกี่วิธี

การศัลยกรรมตัดปีกจมูก สามารถทำได้ 2 วิธี คือแผลด้านใน และแผลด้านนอก

 

การตัดปีกจมูกแบบแผลด้านใน

การผ่าตัดแบบแผลด้านในได้รับความนิยมมากที่สุด วิธีนี้แพทย์จะทำการฉีดยาชาไปที่บริเวณปีกจมูกทั้งสองข้าง แล้วรอให้ยาชาออกฤทธิ์ใช้เวลาประมาณ 5 นาที เมื่อยาชาออกฤทธิ์แพทย์จะทำการผ่าตัดปีกจมูกให้เล็กลงเข้ากับรูปทรงของจมูกให้ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งรอยเย็บจะอยู่ด้านในมองไม่เห็นรอยแผลเป็น

 

การตัดปีกจมูกแบบแผลด้านนอก

วิธีการตัดปีกจมูกแบบแผลด้านนอกนั้น เหมาะสำหรับผู้ที่ปีกจมูกบานออกมา ไม่สามารถเย็บแบบแผลด้านในได้ เช่น จมูกรูปทรงชมพู่

ตัดปีกจมูกเชียงใหม่

การตัดปีกจมูกเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้คุณมีใบหน้าที่สวยงาม โดยที่ไม่ต้องเสริมจมูกใหม่ทั้งหมด แต่ผู้ที่ทำจะต้องมีฐานของทรงจมูกที่สวยอยู่แล้ว ไม่ต้องพักฟื้นนอนแผลเป็นน้อยมากหากเย็บแบบแผลด้านในจะแทบมองไม่เห็น ได้ความสวยงามเป็นธรรมชาติ ราคาก็ไม่แพงมาก หากคุณยังลังเลว่าจะตัดปีกจมูก เชียงใหม่ดีหรือไม่สามารถขอคำปรึกษาได้ที่T-POINT CLINIC เพื่อขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อประกอบการตัดสินใจหรือดูรีวิวจากผู้รับบริการอื่นๆได้